THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:03

Arsenal tổn thất lớn trước đại chiến Man Utd

 

Đêm 30/9, Arsenal tiếp tục gây thất vọng ở Champions League khi để thua Olympiacos 2-3 ngay tại sân nhà Emirates. Không chỉ trắng tay, Pháo thủ dính tổn thất không nhỏ khi trung vệ Laurent Koscielny dính chấn thương gân khoeo, phải rời sân nhường chỗ cho Mertesacker ở đầu hiệp 2.

Thông tin này sau đó đã được HLV Wenger xác nhận trên trang chủ. Ông cũng tỏ ra bất bình trước một số chỉ trích nhắm vào việc xoay vòng cầu thủ của Arsenal.

“Koscielny đã dính chấn thương gân khoeo. Đó là lý do tôi phải xoay tua ở nhiều trận đấu. Các đội bóng khác cũng làm vậy. Bạn không thể thi đấu 3 trận liên tiếp mà không xoay vòng cầu thủ”, HLV Wenger chia sẻ.

Thông thường, một ca chấn thương gân khoeo nhẹ cũng phải mất hơn 1 tuần để bình phục. Bởi vậy, khả năng lớn Laurent Koscielny sẽ không thể tham dự trận gặp Man Utd vào cuối tuần này.

Đây sẽ là tổn thất lớn với Arsenal bởi Koscielny luôn được HLV Wenger đánh giá là trung vệ số 1 của Arsenal. Kể từ đầu mùa, trung vệ người Pháp đã có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Nếu Koscielny không thể ra sân, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ phải trao cơ hội cho Mertesacker và Paulista. Bộ đôi này đã từng đá cặp cùng nhau ở trận thắng Tottenham 2-1 ở vòng 3 Capital One Cup.

Hiện tại, sau 7 vòng đấu, Arsenal đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League, với 13 điểm, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Man Utd. Pháo thủ có lợi thế lớn là được chơi tại sân nhà Emirates. Tuy vậy, lịch sử đang chống lại thầy trò Wenger. Cụ thể, trong 9 lần gặp Quỷ đỏ gần nhất trên mọi đấu trường, họ mới chỉ 1 lần giành chiến thắng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
2 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh