THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:25

Arsenal mất trụ cột sau chiến thắng trước Bayern

 

Ramsey đã phải rời sân ở ngay đầu hiệp 2 và nhường chỗ cho Alex Oxlade-Chamberlain sau khi anh có pha va chạm với David Alaba bên phía Bayern. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của tiền vệ 24 tuổi này làm HLV Wenger tỏ ra khá lo lắng.

"Anh ấy vẫn ổn nhưng có vẻ thất vọng. Anh ấy nói với tôi rằng mình bị chấn thương gân kheo. Đó là một chấn thương có vẻ khá nặng... " Vị HLV người Pháp cho biết.

Nếu như Ramsey phải nghỉ thi đấu một thời gian thì đó là một cú sốc đối với Arsenal khi phía trước họ là một lịch thi đấu khá dày đặc. Các Pháo thủ sẽ phải đối mặt với Everton tại Premier League vào cuối tuần này trước khi gặp Sheffield Wednesday và Swansea City. Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Wenger sẽ phải làm khách trên sân của Bayern Munich tại Champions League rồi sau đó là trận derby gặp Tottenham tại Premier League vào ngày 8/11.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh