THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:46

HLV Wenger tiết lộ sự thật vụ mua Petr Cech

                                                                                              

Cech chuyển từ Chelsea sang Arsenal với giá 10 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái và anh đã trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của các Pháo thủ, sau khi cả Wojciech Szczesny và David Ospina đều không tạo được dấu ấn. Tuy nhiên, mới đây,HLV Wenger bảo rằng, ông đã định trao niềm tin cho Ospina trước khi quyết định mua thủ môn người Czech.

“Đó là một quyết định rất, rất khó khăn của tôi, bởi tôi đánh giá rất cao Ospina. Nhưng ký hợp đồng với Cech có lẽ là một trong số ít những cơ hội lớn mà bạn có thể tuyên bố ‘Ok, thương vụ này là hiển nhiên’ hay thậm chí là ‘Nếu không làm thế, đó sẽ là một sai lầm’. Tôi đã nói nhiều lần rằng đó từng là một vị trí bị đánh giá thấp của Arsenal. Và bạn cần một thủ môn đẳng cấp thế giới" Vị HLV người Pháp chia sẻ. “Cech có một sự điềm tĩnh đặc biệt. Cậu ấy cũng phối hợp rất tốt với đồng đội và phán đoán tình huống tuyệt vời khi thấy trước được mọi tình huống.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đại chiến với Chelsea và chắc chắn Petr Cech sẽ làm tất cả, để giúp các Pháo thủ giành chiến thắng trước đội bóng cũ mà anh đã từng thi đấu trong 11 năm.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh