THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:50

Arsenal hãy từ bỏ giấc mơ vô địch Premier League

                                                                                                                        

 

Arsenal hiện đang kém đội đầu bảng Leicester City đến 11 điểm trên bảng xếp hạng và cơ hội vô địch Premier League đối với các Pháo thủ là không nhiều. Trong khi đó, một số người vẫn tin vào sự thần kỳ dành cho Arsenal, nhưng HLV Wenger đã yêu cầu các học trò của mình hãy từ bỏ giấc mơ hão huyền, để tập trung thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

"Chúng tôi cần phải thực tế. Toàn đội cần phải tập trung cho trận đấu tiếp theo và không nên mơ quá nhiều". Vị HLV người Pháp trả lời với  các phóng viên. "Khi tôi nói tới thực tế, bạn phải nhìn vào phía sau. Những đối thủ như Man Utd, Man City, West Ham vẫn đang bám đuổi khá sát chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi cũng đang phải bám đuổi những đội ở phía trước. Tôi cảm thấy chúng tôi muốn giành chiến thắng và cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra. Thật khó khăn để nói bất kỳ điều gì hơn thế. Chúng tôi chỉ có một mục tiêu vào lúc này."

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng tin rằng, các học trò của ông đã đủ trưởng thành để đối phó với những áp lực : "Tôi tin rằng đội bóng đã có nền tảng tâm lý tốt. Mặc dù ở mùa giải này, chúng tôi đã trải qua những giai đoạn khó khăn, nhưng khi nhìn các cầu thủ thi đấu ở trận gặp Watford, tôi tin họ đã trở lại."

Arsenal đang đối mặt với nguy cơ trắng tay vào cuối mùa giải và rất nhiều cổ động viên của các Pháo thủ đã kêu gọi HLV Wenger phải từ chức, nhưng mới đây đích thân vị  "giáo sư" đáng kính tuyên bố ông vẫn sẽ ở lại đội bóng thành London.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh