THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:42

Arsenal hãy khẩn trương mua Ibrahimovic nếu muốn vô địch

                                                                                                                                 

 

Ibra vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Chelsea tại Champions League, bằng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền đạo này, hai cựu danh thủ của bóng đá Anh là Glenn Hoddle và Rio Ferdinand đã khuyên Arsenal hãy nhanh chóng chiêu mộ chân sút 34 tuổi này, nếu các Pháo thủ muốn vô địch Premier League.
“Vì Ibrahimovic đã 34 tuổi nên tôi nghĩ lối chơi của cậu ấy đã trở nên đơn giản hơn. Cậu ấy luôn xử lý tình huống sớm hơn một nhịp và không còn xử lý nhiều chạm như trước.”  HLV Glenn Hoddle phát biểu trên BT Sport. “Nếu Ibra trở thành cầu thủ tự do thì tôi rất muốn được thấy những bước chạy của cậu ấy tại Premier League. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phù hợp với Arsenal hoặc Chelsea. Còn với Man City có lẽ là không, bởi sự có mặt của Pep”.
Trong khi đó, cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng tỏ ra rất đồng tình với ý kiến của ông Glenn Hoddle : “Ibrahimovic sẽ là một chữ ký tuyệt vời với Arsenal .Anh ấy chính là chất xúc tác của chiến thắng và điều này cũng đã được chứng minh rất nhiều lần.”
Hợp đồng của Ibrahimovic với PSG sẽ kết thúc vào mùa Hè này và ở thời điểm hiện tại,anh vẫn khá kín tiếng về tương lai, bất chấp việc tiền đạo người Thụy Điển đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ khắp nơi trên thế giới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh