THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:29

“Ibrahimovic sẽ dưỡng già tại Trung Quốc”

 

Hợp đồng của Ibra với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và tương lai của anh vẫn chưa rõ ràng. Có nhiều thông tin cho rằng tiền đạo này sẽ trở lại Italia hoặc sang Mỹ. Tuy nhiên, mới đây một đội bóng tại Trung Quốc là Jiangsu Sainty Guoxin lại bày tỏ sự quan tâm đến chân sút 34 tuổi này.

 

 

 “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ đầu tư tiền bạc trên thị trưởng chuyển nhượng và thậm chí có thể chi tiền để có Ibrahimovic. Sẽ rất thú vị nếu Ibrahimovic đến Trung Quốc thi đấu, nhưng tôi không biết liệu anh ta có muốn đến đây chơi bóng hay không” HLV Dan Petrescu của đội bóng Jiangsu Sainty Guoxin  phát biểu.

Ibrahimovic đã ghi được 10 bàn thắng sau 11 trận ra sân tại Ligue 1 cho PSG.Nếu như có phải rời Pháp thì tiền đạo này vẫn có rất nhiều sự lựa chọn và Trung Quốc là một điểm đến khá thú vị khi mà những đội bóng tại đất nước châu Á này luôn sẵn sàng trả lương rất cao để có được những ngôi sao nổi tiếng của bóng đá thế giới.

Việt Hưng/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh