THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:57

Arsenal cầm chân Liverpool trên sân Emirates

Trước trận đấu, Liverpool của HLV Juegen Klopp được đánh giá nhỉnh hơn với hàng công đang có phong độ cao. Tuy nhiên, “Pháo thủ” có lợi thế sân nhà và đang vào “phom” dưới sự dẫn dắt của tân HLV  Unai Emery-người đang thổi luồng sinh khí mới vào lối chơi của Arsenal sau khi tiếp quản chiếc ghế của cựu HLV Asene Wenger. Sau 2 trận thua khởi đầu mùa giải trước Man City và Chelsea, đội bóng áo đỏ trắng đã có 12 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Hai đội dành một phút tưởng niệm cố Chủ tịch CLB Leicester, Vichai, người vừa tử nạn trong vụ rơi máy bay hồi cuối tuần trước

Trận đấu diễn ra sôi động trên sân Emirates với những màn pressing tấn công trên khắp mặt sân của cầu thủ hai bên. Đội khách Liverpool thể hiện lối chơi mang khát vọng chiến thắng hơn đối thủ và trong hiệp 1 họ đã đưa được bóng vào lưới thủ môn Leno của Arsenal, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do trọng tài đã phát hiện lỗi việt vị của tiền đạo Sadio Mane. Đội chủ sân Emirates cũng có một tình huống ghi bàn của tiền đạo Lacazette, nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.

Tiền vệ James Milner giúp Liverpool vượt lên dẫn trước phút 61

Cựu tiền vệ CLB Man City ra chân quyết đoán đánh bại thủ môn Arsenal

Sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra hấp dẫn với lối chơi cống hiến của cả hai đội bóng. Và Liverpool là đội vươn lên dẫn trước với bàn mở tỷ số của tiền vệ James Milner sau đường căng ngang của Sadio Mane.

Không muốn bị thua trên sân nhà, HLV Emery lần lượt tung các cầu thủ Iwobi, Ramsey và Welbeck vào sân thay người. Và phút 82, tiền đạo người Nigieria Alex Iwobi có đường chọc khe để Lacazette băng lên ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Tiền đạo Lacazette gỡ hòa cho Arsenal phút 82

Đánh rơi 2 điểm trên sân khách, Liverpool vươn lên ngôi đầu bảng với 27 điểm sau 11 trận, tạm soán ngôi của đương kim vô địch Man City, đội sẽ gặp Southamton ở trận đấu muộn.

Arsenal được 23 điểm, đứng ở vị trí thứ 5, bởi trước đó CLB Tottenham đã giành chiến thắng trước Wolverhampton Wanderers với tỷ số 3-2, vươn lên đứng thứ 4.

Kết quả một số trận đấu tối ngày 3/11 và rạng sáng 4/11/2018:

AFC Bournemouth-Manchester United: 1-2

Cardiff City-Leicester City: 0-1

Everton-Brighton & Hove Albion: 3-1

Newcastle United-Watford: 1-0

West Ham United-Burnley: 4-2

Wolverhampton Wanderers-Tottenham Hotspur: 2-3

Minh Hoàng/ảnh: Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh