THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:06

Argentina mất điểm trong trận ra quân

.

Trước khi Copa America diễn ra, đội tuyển Argentina được đánh giá cao bởi các ngôi sao trong đội hình: Lionel Messi và Carlos Tevez, Sergio Aguero, Angel Di Maria...Trong đội hình đội bóng xứ xở Tango còn có hậu vệ Mascherano của CLB vừa giành “cú ăn 3” Barcelona, một Javier Pastore ngày càng mềm mại trong màu áo PSG. Còn Sergio Aguero là Vua phá lưới Giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2014-2015 với 26 bàn thắng.Tất cả đều đạt phong độ rất cao trước khi giải đấu bắt đầu, chính vì vậy, người hâm mộ Argentina hy vọng HLV Tata Martino  dẫn dắt các vũ công Tang go lên ngôi vô địch Copa America 2015.

Aguero ghi bàn đưa Argentina dẫn trước phút 29


Ngôi sao đang khoác áo CLB Manchester City ăn mừng bàn thắng

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Argentina đẩy nhanh tốc độ trận đấu lên rất cao và liên tục tấn công, bắn phá khung thành Paragoay. Trước sức ép của Argentina, phút 29, hàng thủ Paraguay mắc sai lầm để Aguero dễ dàng mở tỷ số sau pha chuyền về bất cẩn của Samudio. Không lâu sau, một sai lầm cá nhân khác khiến Paraguay bị thổi phạt đền và phải lần thứ hai vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm lạnh lùng trên chấm 11m của siêu sao Lionel Messi.

Tiền vệ Di Maria bị cầu thủ Paragoay phạm lỗi

Trên chấm 11 mét, Lionel Messi đưa Argentina vượt lên dẫn 2-0 phút 36

Nelson Valdez giúp Paragoay rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 phút 60

Thủ môn Sergio Romero của Argentina bay người hết cỡ nhưng không thể cứu thua

Những tưởng sang hiệp 2, các vũ công Tango sẽ tiếp tục nâng tỷ số, tuy nhiên sự chủ quan khiến họ phải nhận liền 2 bàn thua.Trong đó, bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 90 của Lucas Barrios của Paraguay tuyệt đẹp. Với  trận hòa này, Argentina buộc phải thắng Uruguay trong lượt trận thứ 2,vào ngày 17/6 tới.

  Bàn thắng: Aguero 29 ', Messi 36' (pen) - Nelson 60', Barrios 90'

PT.Ảnh Reuter.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh