THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:44

HLV Ancelotti: "Thật vinh dự khi được dẫn dắt Bayern"

Bayern Munich đã chính thức công bố Ancelotti sẽ trở thành HLV trưởng của đội bóng, thay thế vị trí của Pep Guardiola, người sẽ rời khỏi CLB vào cuối mùa giải. Sau khi được xác nhận, cựu HLV của Real đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình những cảm xúc khó tả.

“Thật vinh dự khi tôi được trở thành một phần của CLB ở mùa giải tới. Khi tôi nhận được lời mời từ Bayern Munich, tôi đã bỏ qua mọi lời đề nghị khác." HLV Ancelotti viết trên trang cá nhân. "Tôi thực sự muốn Bayern Munich cùng anh bạn tôi, Pep Guardiola gặt hái được nhiều thành công trong mùa giải này.Tôi muốn gửi lời chúc Giáng sinh và Năm mới tới toàn thể những người hâm mộ Bayern Munich”.

Có lẽ các CĐV của "Hùm xám" không có gì phải buồn khi Pep Guardiola ra đi bởi họ đã tìm được một vị HLV cũng rất tài năng và nhiều kinh nghiệm là Ancelotti. Vị HLV người Italia đã dẫn dắt rất nhiều CLB lớn và ông là một trong những vị chiến lược gia hiếm hoi làm việc ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu như Premier League, Serie A , La Liga và Ligue. Sau khi bị Real sa thải, Ancelotti đã nghỉ ngơi nhưng từ mùa giải tới ông sẽ trở lại với công việc dẫn dắt của mình với đội bóng hùng mạnh là Bayern.

Việt Hưng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh