THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:39

Ancelotti là sự lựa chọn hoàn hảo cho Bayern

Hợp đồng của Guardiola với Bayern sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, và gần như chắc chắc cựu HLV của Barca sẽ ra đi. Rất nhiều thông tin cho rằng, Guardiola sẽ đến Anh để dẫn dắt một đội bóng lớn như M.U hay Man City.Trong khi đó, đội bóng số 1 của nước Đức đang gấp rút tìm kiếm HLV mới, và cựu HLV của Bayern Munich là Ottmar Hitzfeld đã tiến cử Carlo Ancelotti làm người thay thế cho Pep Guardiola. Ông nói: “Ancelotti là một người vô cùng phù hợp với Bayern. Ông ấy đã giành được thành công ở bất cứ nơi nào ông đi qua. Ông ấy cũng đã giành tới 3 danh hiệu Champions League. Với trình độ như hiện nay, việc các cầu thủ của Bayern hiểu rõ HLV của họ có thể làm được điều gì là việc rất quan trọng. Đối với Bayern, điều này cũng thế, luôn là rất cần thiết, khi một HLV được tôn trọng như .Ancelotti có thể có tư tưởng bóng đá khác với Pep. Tuy nhiên đó là một HLV rất giỏi, ông ấy đưa ra chiến thuật dựa vào từng đối thủ, chứ không chỉ tập trung chơi tấn công và pressing. Ông ấy là một người rất giỏi.” 

Bênh cạnh đó, cựu HLV Hitzfeld cũng thừa nhận, ông sẽ rất buồn nếu Pep Guardiola rời khỏi Bayern: "Nếu Pep ra đi thì đó sẽ là một tổn thất lớn cho giải Bundesliga." 

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh