THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:12

Án mạng kinh hoàng ở Lạng Sơn, 2 bố con đều bị cắt cổ

 

Ảnh minh hoạ. Nguồn Internet.

 

Theo Báo Giao thông, trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn vừa xảy ra vụ án mạng khi 2 bố con bị sát hại trong trạng thái có nhiều vết chém.

Theo đó, vào khoảng 8h sáng 2/3, anh Dương Kim C. (34 tuổi, ở xã Thái Bình) cùng con trai (11 tuổi) đi vào rừng ở xã khác tìm mật ong rừng. Tuy nhiên, đến 4h chiều cùng ngày không thấy chồng và con về, vợ anh C. mới gọi điện cho chồng nhưng không thấy nghe máy, đến 23h cùng ngày chị này không thấy chồng về vẫn tiếp tục gọi nhưng không có hồi âm.

Đến sáng 3/3 gọi điện thấy thuê bao tắt máy, sốt ruột nên gia đình anh C. đã chia nhau đi tìm 2 bố con đồng thời báo cho chính quyền địa phương. Khi vào rừng, mọi người bàng hoàng phát hiện bé trai 11 tuổi bị sát hại trong bụi rậm đã tử vong, trên người nhiều vết chém và cổ bị cắt lìa.

Thông tin chi tiết vụ việc này, Vietnamnet, đến ngày 4/3, mới tìm thấy anh Dương Kim C. ở trong rừng cũng bị sát hại trong tình trạng cổ bị cắt lìa, sau đó cho vào bao tải dứa.

Hiện cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm nhưng vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ án mạng, còn thi thể nạn nhân đã bàn giao cho gia đình về an táng theo phong tục địa phương.

TRẦN HUYỀN (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh