THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:49

Aguero chói sáng, Man City đánh chiếm đỉnh bảng

Trước khi trận đấu diễn ra, Watford đứng trong Top 4, với 8 điểm và chưa thua trận nào, được coi là ẩn số thú vị với đội bóng của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, thực tế diễn biến ngay hiệp 1 đã cho thấy Watford chưa phải là đối thủ xứng tầm với đội bóng thành Manchester. 

Trận Watford-Man City diễn ra trong cơn mưa nặng hạt

Và cơn mưa bàn thắng của đội khách Man City vào lưới Watford

Chân sút Aguero chói sáng với cú hattick các phút 27, 31 và 81

Đội khách mở đầu trận mưa bàn thắng trên sân Vicarage Road phút 27 bằng bàn mở tỷ số của tiền đạo Aguero sau khi đón pha đá phạt từ chân tiền vệ Kevin De Bruyne. Sau đó 4 phút, chân sút người Argentina nhân đôi cách biệt cho đội khách. Chủ nhà Watford thi đấu không quá tệ trước đội khách, nhưng những sai lầm của hàng thủ khiến họ phải trả giá. Phút 37, tiền đạo Gabriel Jesus nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City, bàn thắng này gần như đánh gục ý chí kháng cự của đội chủ nhà.

Thủ môn Ederson của Watford phải vào lưới nhặt bóng 6 lần

Có ba bàn thắng dễ dàng trong hiệp 1, bước sang hiệp 2, đội bóng của HLV Guardiola tiếp tục chơi đầy cảm hứng với sự cơ động của hai cánh và có thêm 3 bàn thắng nữa. Tiền đạo Aguero thi đấu chói sáng, hoàn tất cú hattrick ở phút 81, nâng số bàn anh ghi được từ đầu mùa lên 5 bàn.

Đây là trận thắng đậm thứ 2 của Man City. Ở vòng đấu trước, họ cũng đánh bại CLB Liverpool với tỷ số 5-0. Đội bóng của HLV Pep Guardiola gửi thông điệp cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng năm nay tới các đối thủ Chelsea, Man United với những trận thắng ấn tượng.

Sau trận thắng này, nửa xanh thành Manchester đánh chiếm đỉnh bảng của Man United-đội sẽ có cuộc chạm trán với CLB Everton trong trận đấu muộn nhất vòng 5 tối 17/9. Khả năng “Quỷ đỏ” Man United sẽ giành chiến thắng trước Everton, và bằng điểm Man City, nhưng muốn tái chiếm đỉnh bảng, họ phải ghi vào lưới Everton 4 bàn thắng.

Ngọc Thanh.ảnh: Dailly Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh