THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:05

Bỏ ra 80 triệu bảng, Man City chiêu mộ hai "siêu hậu vệ"

                                                                                                                                        

Cụ thể, Monaco đã chấp nhận mức giá "khủng" vào khoảng 52 triệu Bảng (tương đương 57 triệu Euro) mà Man City đưa ra để có được chữ ký của hậu vệ cánh trái Mendy. Đến Etihad, sao trẻ này sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử. 

Mendy đang trên đường bay tới Mỹ để tiến hành kiểm tra y tế trước khi gia nhập với các đồng đội mới ở Los Angeles. Anh chính là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Man City cho vị trí hậu vệ trái nhưng thương vụ bị trì trệ vì Monaco không muốn để anh ra đi với mức giá thấp.Cầu thủ 23 tuổi này gây ấn tượng với Guardiola bởi những màn trình diễn đầy sinh lực khi Monaco đánh bại City sau 2 lượt trận ở Champions League mùa vừa qua.

Chữ ký thứ hai mà The Citizens được chờ đợi sẽ hoàn tất trong vòng 48 giờ nữa cùng với Mendy chính là ngôi sao của Real Madrid, Danilo. Mới đây, đích thân huấn luyện viên Zinedine Zidane cũng đã xác nhận hậu vệ đa năng người Brazil đã rời trung tâm huấn luyện của đội bóng ở Los Angeles để trở về châu Âu nhằm hoàn tất việc gia nhập Man City.

Mức giá mà đội chủ sân Etihad bỏ ra để có được hậu vệ cánh phải của Real vào khoảng 26,5 triệu Bảng (tương đương 30 triệu Euro). Man City đang tỏ ra là một trong những đội bóng "bạo chi" nhất trong thị trường chuyển nhượng thời điểm hiện tại. Nếu thương vụ kép này hoàn tất, tổng số tiền mà "gã nhà giàu" thành Manchester tiêu tốn sẽ chạm mốc 200 triệu Bảng để đưa về 5 tân binh trong mùa Hè này. Trước đó Man City đã chiêu mộ thành công Silva, Walker và Ederson.Sau Mendy và Danilo, đội chủ sân Etihad dự kiến sẽ tiếp tục vung tiền mua sắm.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh