THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:08

ADB phát động cuộc thi ảnh trên Instagram

Cuộc thi ảnh, được tiến hành thông qua sử dụng dấu hashtag #GMS25, là một phần trong các hoạt động kỷ niệm 25 năm ra đời Chương trình hợp tác Tiểu vùng Mê-kông mở rộng (GMS Program). Các quốc gia thuộc GMS bao gồm Campuchia, Cộng hòa Nhân dânTrung Hoa (cụ thể là tỉnh Vân Nam và Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây), Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Mi-an-ma, Thái Lan và Việt Nam.

Ông Nguyễn Minh Cường, Chuyên gia chính của ADB về Hợp tác khu vực kiêm Trưởng phòng Chương trình GMS, phát biểu: “Nhân kỷ niệm 25 năm thành lậpTiểu vùng Mê-kông mở rộng, chúng tôi muốn đánh giá những thành tựu của hợp tác khu vực và đưa ra hình ảnh rõ nét cho thấy hợp tác khu vực đã thay đổi đời sống của người dân sinh sống dọc theo dòng Mê-kông theo hướng tích cực ra sao. Chúng tôi hy vọng cuộc th ảnh sẽ minh chứng cho điều này và đem tới sự khích lệ cho các hoạt động trong tương lai ở khu vựcTiểu vùng Mê-kông mở rộng”.

 Cuộc thi này dành cho các nhà nhiếp ảnh nghiệp dư, không phân biệt độ tuổi từ các quốc gia thành viên của ADB. Ảnh dự thi phải là ảnh gốc và được chụp bởi cá nhân nhà nhiếp ảnh, chưa từng được xuất bản trước đó, với nội dung thể hiện cuộc sống thường nhật ở Tiểu vùng Mê-kông và sự thay đổi đời sống trong vòng 25 năm qua. Người dự thi có thể gửi bao nhiêu ảnh tùy thích.

Để tham dự cuộc thi, hãy đăng tải ảnh trên tài khoản Instagram của bạn, sử dụng dấu hashtag #GMS25 và đánh dấu @ADB_HQ. Ảnh có thể được đăng trong khoảng thời gian từ ngày 8 tháng 1 năm 2018 tới hết ngày 9 tháng 2 năm2018. Danh sách những bức ảnh đoạt giải sẽ được công bố ngày 20/2/2018.

Giải nhất sẽ nhận được 500 USD, giải  nhì là 200 USD, và giải  ba  sẽ là 100 USD. Ảnh đoạt giải sẽ được đánh giá dựa trên chất lượng nội dung hoặc số lượng người thích trên  Instagram. Để biết thể lệ,  giải thưởng và thông tin về cuộc thi hãy truy cập đườngdẫnnày

PHƯƠNG ANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh