THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:36

AC Milan không đủ tiền để mua Renatao Sanches

                                                                                                                                        

Tại ICC năm nay, Sanches đã có màn trình diễn khá tốt. Song, anh vẫn đang rất muốn được ra đi vì không được trọng dụng dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Ở mùa giải năm ngoái, ngôi sao trẻ tuổi này chỉ được ra sân trong đội hình chính vỏn vẹn 9 lần. Milan hiện tại là đội bóng bày tỏ ý định "giải cứu" Sanches rõ ràng nhất. CLB chủ sân San Siro dự tính sẽ mượn Sanches hai mùa giải với điều khoản mua đứt khoảng 40 triệu Euro vào năm 2019. Song, Giám đốc điều hành Fasson mới đây đã tiết lộ đội bóng của ông không đủ tiền cho thương vụ này.

"Hiện tại thì CLB của tôi và Bayern vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào. Mối quan hệ giữa tôi với giám đốc Karl-Heinz Rummenigge vẫn rất tốt. Chúng tôi đã nói chuyện nhiều lần về trường hợp của Sanches. Tuy nhiên, mức giá của họ đưa ra không phù hợp với những gì chúng tôi có thể đáp ứng."

"Nếu họ thay đổi suy nghĩ trong tháng Tám thì chúng tôi vẫn có thể theo đuổi thương vụ này," Ông Fassone trả lời phỏng vấn Sky Sports Italia.

Đây được coi là một tin vui với Manchester United vì hiện tại HLV Jose Mourinho cũng đang để ý đến tiền vệ 19 tuổi. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn muốn đưa Nemanja Matic về với Old Trafford.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, AC Milan gần như đã thay đổi toàn bộ đội hình với sự xuất hiện của hàng loạt tân binh như Leonardo Bonucci, Lucas Biglia, Andre Silva, Hakan Calhanoglu, Ricardo Rodriguez, Mateo Musacchio, Andrea Conti, Franck Kessie và Fabio Borini.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh