THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:03

Á hậu Biển 2016 Khánh Phương với bí quyết trẻ hóa làn da

 

Chương trình có sự tham dự của Á hậu Biển 2016 Khánh Phương, siêu mẫu Lại Thanh Hương, diễn viên – người mẫu Vũ Mạnh Hiệp, người mẫu – diễn viên Châu Minh Chí, họa sĩ Phạm Hồng Minh…

Đặc biệt, Á hậu Biển Khánh Phương vừa trở thành gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm collagen –  sản phẩm máy Bifu “ trẻ hóa da và căng cơ” – và dòng máy FileXell trị nám và tàn nhang. Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Trinh Mỹ cũng là nơi đảm nhận toàn bộ việc chăm sóc da và hỗ trợ cho Á hậu Biển Khánh Phương tham dự cuộc thi Hoa hậu Bikini quốc tế.

Á hậu biển 2016, Khánh Phương

 

Chương trình được tồ chức hàng năm, với mong muốn giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới của Trinh Mỹ Spa đến khách hàng . Được biết chương trình năm nay được đầu tư kỹ lưỡng, với sự góp mặt của hai bác sĩ thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc  Julian Chang và chuyên gia về Collagen đến từ Đức là bà Sonja Scholz.. Và  đây cũng là dịp để các bác sĩ cùng các chuyên gia có tiếng trong các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, đến tham dự để trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Trải nghiệm công nghệ làm đẹp da từ collagen

 

Theo các chuyên gia  Collagen đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự đàn hồi, săn chắc của làn da. Thấu hiểu được sự cần thiết của collagen cho làn da người phụ nữ.  Hiện nay, Trinh Mỹ Spa giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm Collagen mới, với công nghệ của Matricol. công nghệ Matricol mới giúp giảm nếp nhăn, làm mịn da, cải thiện độ săn chắc và màu da ngoài ra còn giúp giải độc, tăng sức đề kháng cho da nhờ đó tái cân bằng sự tự nhiên cho làn da. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm, cam kết chất lượng và được ứng dụng trong y tế, chăm sóc da chuyên nghiệp. Đạt ISO 13485 và ISO 9001, đã được đăng ký độc quyền nhãn hiệu và công nghệ CryoSafeTM, được phân phối rộng khắp trên toàn thế giới.

Siêu mẫu Lại Thanh Hương, diễn viên – người mẫu Vũ Mạnh Hiệp, người mẫu – diễn viên Châu Minh Chí cùng tham gia chương trình

 

Ngoài việc giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da, Trinh Mỹ Spa còn mang đến chương trình 9 dòng máy cao cấp trong việc tái tạo và phục hồi làn da. Trong đó, Trinh Mỹ Spa đặc biệt giới thiệu hai dòng máy công nghệ cao chăm sóc da.

Ngọc Tánh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh