THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:53

90 triệu đồng tặng trẻ em nghèo của tỉnh Hưng Yên

 

Tại buổi lễ, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Hưng Yên, AIA Việt Nam đã trao 50 chiếc xe đạp và 50 phần quà, với tổng trị giá 90 triệu đồng tặng các trẻ em nghèo của tỉnh Hưng Yên.

 

 Tổng giám đốc AIA Việt Nam, ông Wayne Besant trao tượng trưng số tiền 90 triệu đồng cho đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh Hưng Yên.


Hành trình cuộc sống là một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTE VN, chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ Trẻ em của các tỉnh, thành phố phát động từ năm 2014. Sau hai năm phát động (2014 và 2015), đã có 1805 chiếc xe đạp được Chương trình gửi tặng đến các trẻ em nghèo của 37 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Dự kiến năm 2016, Hành trình cuộc sống mùa thứ 3 sẽ được tổ chức thành 12 sự kiện chính từ Bắc vào Nam; ban tổ chức sẽ trao tặng tối thiểu 1071 xe đạp cho các trẻ em nghèo trên cả nước. Tổng giám đốc AIA Việt Nam, ông Wayne Besant cho biết: Phát động Chương trình Hành trình cuộc sống, AIA Việt Nam mong muốn góp phần giúp các trẻ em nghèo Việt Nam rút ngắn khoảng cách đến trường để tiếp tục con đường học vấn. Hy vọng rằng mỗi chiếc xe đạp được trao tặng sẽ mang lại cho các em thêm một cơ hội được đến trường, đảm bảo giấc mơ về một tương lai tươi sáng hơn. Điều ý nghĩa nhất của Hành trình cuộc sống không chỉ dừng lại ở việc những chiếc xe đạp đã được trao tặng cho các trẻ em nghèo trong hai năm qua mà theo ông, thông qua chương trình này, AIA Việt Nam còn mong muốn có thêm nhiều tổ chức xã hội, nhiều doanh nghiệp quan tâm hơn nữa đến những trẻ em nghèo có nguy cơ phải bỏ học do thiếu phương tiện tới trường.

Thanh Ngân/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh