THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:01

70.000 tour du lịch giảm giá đến 50% tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019

Chính sách giảm giá được áp dụng cho các tour du lịch trong và ngoài nước, dành cho khách hàng trực tiếp đăng ký mua tour tại sự kiện này. Đặc biệt, trên 200 tour vé tour Vũng Tàu, miền Tây sẽ được bán với giá chỉ 190.000 đồng, mua 1 tour tặng 1 tour; chương trình giảm giá sốc giờ vàng lên đến 50% nếu mua tour từ 02 người trở lên kèm theo 10.000 quà tặng có giá trị.

Nhiều chương trình tour giá rẻ thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Hội chợ du lịch TP.HCM 2019

Chương trình tour từ 1 đến 2 ngày trải nghiệm và khám phá địa điểm du lich TP.HCM như Sài Gòn-Chợ Lớn, Cần Giờ, Củ Chi, trung tâm TP… có giá ưu đãi 275.000 đồng dành cho công nhân, sinh viên được nhiều người quan tâm. Một số tour có giá tốt như tour đi Cần Giờ (đi về trong ngày, khởi hành 20/4) với mức giá chỉ 199.000 đồng/người. Chùm tour miền Tây Nam Bộ được nhiều đơn vị bán ra với mức giá từ hơn 200.000 đồng (đi trong ngày) đến gần 5 triệu đồng cho tour 5 ngày 4 đêm, hay tour hè với các điểm đến như Phan Thiết, Nha Trang, Phú Quốc … hay Cần Giờ với mức giá chỉ từ 679.000 đồng/người cũng được nhiều người đánh giá cao. 

Nhân viên các doanh nghiệp lữ hành tất bật với việc giới thiệu các tour của đơn vị mình cho du khách

Bên cạnh đó là các điểm đến "hot" như Sapa, Phú Quốc, Côn Đảo, Đà Lạt, Mũi Né… được bán khá nhiều với mức giá đa dạng từ hơn 1 triệu đồng đến 6 triệu đồng/người tùy hành trình tour.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, Ngày hội Du lịch năm nay có gian hàng chung “Kích cầu Du lịch TP.HCM năm 2019” tăng cường quảng bá các chương trình kích cầu khách du lịch đến TP.HCM, đưa ra các chính sách khuyến mãi, giảm giá các dịch vụ nhằm thu hút du khách đến TP trong năm 2019, thu hút nhiều

Hàng nghìn lượt khách đã đến với Hội chợ ngay trong ngày đầu tiên mở cửa

Không chỉ có các tour nội địa được bán giá rẻ, mà nhiều tour quốc tế cũng có mức giá rất “dễ chịu”. Ví dụ như tour đi Na Uy – Đan Mạch – Thụy Điển – Phần Lan với mức giá cao nhất 20 triệu đồng/khách, tour đi đến 11 thành phố thuộc vùng Địa Trung Hải là Pháp – Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha giá 10 triệu đồng, tour đi Nga giá 6 triệu đồng của Saigontourist. Hay công ty TransViet giới thiệu tour tự lái với hành trình châu Âu (gồm Đức, Áo, CH Czech…), Mỹ giá từ 85 triệu đồng/khách/tour từ 14-15 ngày; Thái Lan từ 13 triệu đồng/người/tour 5 ngày.  Một số doanh nghiệp lữ hành khác giới thiệu tour du thuyền đi nhiều nước Đông Nam Á từ 6-9 ngày với giá vài chục triệu đồng.

Một dòng sản phẩm mới là du lịch y tế từ Viện Y dược học dân tộc cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách trong và ngoài nước.

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh