THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:47

"Vui hè 2019” cùng Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines tại Ngày hội du lịch TP. HCM

 

 

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ dành tặng 4.000 mã giảm giá cho khách hàng mua vé máy bay trực tuyến qua website hoặc ứng dụng di động tại sự kiện. Mức ưu đãi lên đến 50% cho các hành trình nội địa, 15% cho các hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Bangkok(Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Singapore50% cho các hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Siem Riep (Campuchia), Viêng Chăn (Lào). Ưu đãi áp dụng cho hành trình khởi hành từ 20/4/2019 đến 31/10/2019 (không áp dụng cho một số giai đoạn cao điểm).

Jetstar Pacific cũng triển khai hàng trăm vé máy bay giá 0 đồng, vé máy bay giá chỉ từ 11.000 đồng và voucher giảm giá khi mua vé máy bay cho nhiều đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đi nội địa, quốc tế. Vietnam Airlines và Jetstar Pacific còn phối hợp với các công ty du lịch giới thiệu các chương trình tour du lịch trọn gói với mức giá hấp dẫn.

 

 

 

Bên cạnh các chương trình khuyến mại, khách tham quan có cơ hội tham dự trò chơi bốc thăm may mắn, tìm hiểu thông tin về những sản phẩm dịch vụ mới của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific như dịch vụ 4 sao, tàu bay hiện đại, các đường bay mới… Các phần thưởng hấp dẫn dành cho người tham dự có tổng giá trị gần 400 triệu đồng, bao gồm voucher mua vé máy bay, mua hành lý trả trước và những món quà lưu niệm thú vị mang dấu ấn của hai Hãng.

Trong khuôn khổ Ngày hội du lịch năm nay, những đóng góp của Vietnam Airlines đối với du lịch Tp Hồ Chí Minh tiếp tục được ghi nhận với Giải thưởng Top 10 Hãng vận chuyển du lịch hàng đầu TP Hồ Chí Minh. Để chuẩn bị cho cao điểm du lịch hè năm nay, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đều đã tích cực cải tiến sản phẩm dịch vụ, tăng cường bố trí nhân sự và các nguồn lực để luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách. Trong thời gian qua, hai Hãng đã công bố mở thêm nhiều đường bay phục vụ nhu cầu đi lại của người dân như Tp Hồ Chí Minh – Chu Lai, Đà Nẵng – Đà Lạt, Cần Thơ, Vinh, Thanh Hóa, Phú Quốc…

 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; trang facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100. Khách hàng của Jetstar Pacific có thể truy cập www.jetstar.com/vn hoặc liên hệ tổng đài 19001550.

THANH AN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh