THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:29

35 quốc gia tham dự triển lãm chuyên ngành chăn nuôi tại Việt Nam

 

Bà Rungphech Chitanuwat, Giám đốc kinh doanh công ty UBM Asia cho biết: Triển lãm lần này thu hút hơn 9,000 khách tham quan là các chuyên gia dinh dưỡng vật nuôi, thú y, đơn vị sản xuất thức ăn chăn nuôi, chủ trang trại…  Điểm chung của các đơn vị tham quan lần này là  họ đều đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm, thiết bị công nghệ mới cũng như cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ thuật chăn nuôi. “Chúng tôi tổ chức triển lãm này với mong muốn tạo một cầu nối giữa ngành chăn nuôi Việt Nam và thế giới. Qua đó, tạo điều kiện cho các đơn vị chăn nuôi trong nước tiếp cận và áp dụng các công nghệ chăn nuôi tiên tiến để cải tiến chất lượng sản phẩm, gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và xuất khẩu. Và điều đó được thể hiện rõ trong chủ đề năm nay của chúng tôi ‘Nâng cao an toàn thực phẩm thực phẩm đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu”.

Khai mạc triển lãm

Đặc biệt trong năm nay, lần đầu tiên “Hội thảo quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam 2016” được tổ chức – đây là  hội thảo quốc tế dành cho ngành chăn nuôi, nuôi trồng và chế biến chuỗi thủy hải sản tại Việt Nam. Với chủ đề “Nuôi trồng thủy sản theo hướng bền vững trong thực tiễn”. Với việc mở rộng sang lĩnh vực thủy sản, Triển lãm VIETSTOCK 2016 đã có thể hỗ trợ được toàn bộ các lĩnh vực trong chuỗi giá trị chăn nuôi. Được biết, tất cả các chương trình hội thảo năm nay đều do các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế thực hiện.

Các gian hàng tham gia triển lãm

 

Tại lễ khai mạc, ông M.Gandhi – Giám đốc điều hành công ty UBM Asia cũng bày tỏ sự biết ơn của mình đến với đơn vị chủ trì là Cục Chăn nuôi (Bộ NN&PTNT), đơn vị hỗ trợ - Hội Chăn nuôi Việt Nam (AHAV), các đơn vj trưng bày và các vị đại biểu vì đã hỗ trợ triển lãm từ những ngày đầu thành lập.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh