THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:29

3 đối tượng bắn chết người ở Kon Tum bị bắt ở Quảng Ngãi

Trưa 28/3, một lãnh đạo Công an huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, lực lượng chức năng đã bắt được 2 đối tượng còn lại trong vụ nổ súng tại quán Bi da làm 1 người chết ở TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum đang lẩn trốn trên địa bàn.

Chân dung các đối tượng đã bị bắt

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 27/3/2018, anh Nguyễn Mạnh C, 30 tuổi và bạn là anh Lê Văn X, 36 tuổi cùng ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đang đánh Bi da tại quán Hải Sơn, số 72 Lê Quý Đôn, Phường Quang Trung thành phố Kon Tum thì bị một số đối tượng lạ mặt xông vào quán dùng súng bắn 3 phát, khiến anh C tử vong trước cửa quán và anh X bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Kon Tum đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với đơn vị liên quan đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành truy bắt các đối tượng gây án. Sau khi gây án 3 nghi phạm tẩu thoát khỏi hiện trường trên 1 chiếc xe ô tô theo Quốc lộ 24 hướng về tỉnh Quảng Ngãi. Trên đường tẩu thoát, các đối tượng này bị lực lượng Công an huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi chốt chặn nên đã quay đầu xe hướng vào rừng.  Khi đến bìa rừng thuộc xã Sơn Ba thì xe lao xuống vệ đường, các đối tượng tung cửa xe chạy thoát, lực lượng chức năng lập tức vây bắt bắt được 1 nghi phạm, 2 nghi phạm còn lại lẩn trốn. Tang vật mà các nghi phạm bỏ lại trên xe có súng và cả lựu đạn và 37 viên đạn mang theo.

Người dân hiếu kỳ đến xem xảy sự việc

Đến sáng ngày 28/3/2018, lực lượng chức năng đã bắt được hai đối tượng còn lại trong vụ án tại  vùng núi thôn Gò Gia, xã Sơn Ba. Bước đầu, UBND huyện Sơn Hà đã trích ngân sách thưởng nóng lực lượng làm nhiệm vụ 15 triệu đồng. Hiện nay cơ quan chức năng  đang lấy lời khai các đối tượng và hoàn chỉnh hồ sơ thủ tục để di lý 3 đối tượng này về Công an tỉnh Kon Tum để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh