THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:33

Đồng Nai: 250 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được vui chơi miễn phí

 

Theo kế hoạch đề ra Tháng hành động hè năm 2017, Sở Lao động TB&XH Đồng Nai sẽ tổ chức Ngày hội tuổi thơ tại huyện Định Quán, Tọa đàm “phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” ở 4 khu vực chuẩn bị cho Tọa đàm cấp tỉnh, tổ chức thi tìm hiểu Luật Bảo vệ chăm sóc trẻ em. Cùng với đó là cuộc Thi vẽ tranh cho trẻ em nghèo, khó khăn khuyết tật, chuẩn bị diễn đàn trẻ em và nhiều hoạt động thiết thực nhằm đưa Luật Bảo vệ chăm sóc trẻ em vào cuộc sống.

       Các em tham gia thi kéo co ở khu du lịch Vườn Xoài

Ngày 24/6, tại Khu du lịch Vườn Xoài, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức chương trình họp mặt, giao lưu hội thao cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đến với sân chơi hè này, gần 250 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống tại TP.Biên Hòa và trẻ em đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội trong tỉnh đã tham gia vào nhiều trò chơi vận động, như: kéo co, đá banh, đổ nước vào chai,... Bên cạnh đó, các em còn được tham quan, sử dụng một số dịch vụ vui chơi giải trí tại Khu du lịch Vườn Xoài.

         Các em tham gia câu cá sấu

Đây là một trong những hoạt động quan trọng trong tháng hành động vì trẻ em năm 2017. Thông qua chuyến du lịch lần này tạo điều kiện cho các trẻ em thuộc diện đặc biệt khó khăn, trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc trong tỉnh được thăm quan, vui chơi sau một năm học.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh