THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:36

SLNA vs FLC Thanh Hóa: Trận cầu không khoan nhượng

 

Trận đấu chiều 13/8, giữa hai đội tại vòng 20 V.League 2016, cũng không phải ngoại lệ. Thậm chí trận đấu này sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn, khi đây là lần đầu tiên những “đứa con xa nhà” của SLNA như Đình Đồng và Hoàng Thịnh đang khoác áo CLB FLC Thanh Hóa trở về sân Vinh.

Một chiến thắng trên sân khách sẽ giúp FLC Thanh Hóa tiếp tục tham vọng cạnh tranh chức vô địch

Ở mùa giải năm nay, với việc mất đi một loạt trụ cột quan trọng, SLNA không còn giữ được vị thế của một thế lực trong làng bóng đá nội. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường cũng sẽ là một đối thủ không dễ để FLC Thanh Hóa bắt nạt, trong tham vọng xưng vương vào cuối mùa giải.

Sau 19 vòng đấu, FLC Thanh Hóa đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và khoảng cách với đội đầu bảng Hải Phòng đươc nới rộng thành 4 điểm. Đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng đang hướng tới một chiến thắng để củng cố tham vọng xưng vương ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cũng như SLNA, FLC Thanh Hóa thường xuyên không giữ được sự ổn định. Theo đó, ở vòng 19 vừa qua, dù được đánh giá cao hơn HAGL rất hiều nhưng FLC Thanh Hóa bất ngờ gục ngã 1-3 trước đội bóng phố Núi.

Trong chuyến làm khách sân Vinh chiều nay, FLC Thanh Hóa không có sự góp mặt của đội trưởng Omar. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến mục tiêu của đội bóng xứ Thanh ở chuyến làm khách này bởi Omar đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của FLC Thanh Hóa mùa giải năm nay với 11 pha lập công.

Nếu như FLC Thanh Hóa vắng mặt cây săn bàn chủ lực Omar, vấn đề của HLV Ngô Quang Trường bên phía SLNA là sự vắng mặt của át chủ bài Quế Ngọc Hải. Động lực của đội chủ sân Vinh  là lợi thế sân nhà cùng sự hưng phấn từ hai trận thắng gần đây.

Với nhiều duyên nợ, cuộc đối đầu giữa SLNA và FLC Thanh Hóa hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn và kịch tính. Chỉ có một chiến thắng mới giúp đội bóng xứ Thanh tiếp tục tham vọng trong cuộc đua vô địch vào cuối mùa giải.

Đội hình dự kiến: SLNA: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Ngọc Đức, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Ngọc Toàn, Thanh Phong, Tuấn Tài, Phi Sơn, Odat, Baba.
FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Văn Phong, Thế Dương, Bật Hiếu, Bakel, Tiến Thành, Tăng Tuấn, Văn Bình, Đình Tùng, Quốc Phương, Emmanuel.

Dự đoán: 1-2

Kết quả và Lịch thi đấu vòng 20 V.League
Ngày 12/8: Sài Gòn FC 0-0 Than Quảng Ninh

Ngày 13/8:

16h30: Đồng Tháp vs Long An
17h00: SHB Đà Nẵng vs QNK Quảng Nam

17h00: Hải Phòng vs Hà Nội T&T

17h00: XSKT Cần Thơ vs S.Khánh Hòa

17h00: Hoàng Anh Gia Lai vs B.Bình Dương

17h30: SLNA vs FLC Thanh Hóa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh