THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:40

CLB FLC Thanh Hóa tích cực làm từ thiện

 

Sau vòng 4, Toyota V.League 2016, có quãng thời gian nghỉ gần 1 tháng để đội tuyển Việt Nam tập trung thi đấu hai trận tại vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (Trung Quốc) trên sân Mỹ Đình vào ngày 24/3 và trận gặp Iraq trên sân trung lập tại Iran vào ngày 29/3.

CLB FLC Thanh Hóa làm từ thiện trong quãng thời gian V.League 2016 tạm nghỉ

.
Trong khi nhiều cầu thủ của các CLB tranh thủ quãng thời gian xả trại để đi du lịch, thì những ngày này các cầu thủ FLC Thanh Hóa đang tích cực với những hoạt động từ thiện trên chính mảnh đất xứ Thanh.
Theo đó, sáng 17/3,  các HLV và cầu thủ CLB bóng đá FLC Thanh Hóa đã đến thăm và trao quà từ thiện cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn gồm: Gia đình anh Nguyễn Huy Anh, ở huyện Hoằng Hóa, gia đình anh Mai Đình Chung, ở thị trấn Quảng Xương và gia đình anh Trương Ngư Ta, ở xã Quảng Cư; đồng thời tặng quà cho VĐV Lê Thị Huệ - cựu thành viên đội tuyển vật quốc gia.

 

Đây là hoạt động đã được ban huấn luyện và lãnh đạo CLB duy trì trong nhiều năm nay

Dù những suất quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sự quan tâm cũng như tinh thần tương thân tương ái của toàn đội bóng Thanh Hóa với những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.
Sau hai mùa V.League liên tiếp cán đích ở vị trí thứ 3, FLC Thanh Hóa đang rất quyết tâm cải thiện vị trí của mình ở mùa V.League 2016 này. Để hoàn thành mục tiêu đặt ra, đội bóng xứ Thanh đã thực hiện một loạt bản hợp đồng “bom tấn”. Đặc biệt, FLC Thanh Hóa có được chữ ký của HLV Lê Thụy Hải – một nhà cầm quân lão luyện, vừa giỏi chuyên môn và có uy với các cầu thủ đã khiến CĐV của đội bóng càng có nhiều niềm tin vào sự thành công của đội nhà ở V-League 2016.

Tuy giá trị phần quà không lớn nhưng thể hiện tinh thần đùm bọc

của lãnh đạo CLB với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

FLC Thanh Hóa đang có thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận đã đấu ở mùa giải năm nay. Với 9 điểm giành được tuyệt đối, đội bóng xứ Thanh đang đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng còn một trận chưa đấu trong tay.
Và với sự chuẩn bị kỹ càng từ quân đến tướng, đội bóng xứ Thanh đang hướng đến việc “hóa rồng” ở V.League 2016.

Theo Thethaovietnam.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh