THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:20

15 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự Vietnam Foodexpo 2016

 

Triển lãm diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn 

Vietnam Foodexpo 2016 là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia nổi bật nhất về chuyên ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm Việt Nam, có quy mô lớn nhất, toàn diện nhất từ trước tới nay, được tổ chức theo chuẩn mực quốc tế, với 500 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp 15 quốc gia/vùng lãnh thổ trên diện tích lên đến 10.000 m2.

Lãnh đạo Tp.HCM và Bộ Công Thương quan tâm đến triển lãm

Vietnam Foodexpo 2016 là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ; tìm kiếm máy móc thiết bị, giải pháp công nghệ, chuyển giao công nghệ. Triển lãm đồng thời là cầu nối nhanh nhất, hiệu quả và đáng tin cậy, giúp các doanh nghiệp tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước thông qua việc trực tiếp gặp gỡ, kết nối với các hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ, các đối tác nhập khẩu và nhà đầu tư triển vọng trong lĩnh vực thực phẩm; khuyến khích và tạo động lực phát triển thị trường lành mạnh, thiết thực cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn...

Triển lãm diễn ra từ ngày 16-19/11/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (779 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM).

Ngọc Thiện/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh