THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:58

1000 suất học bổng dành cho con các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19

Báo Sức khỏe và Đời sống thông tin, phát biểu tại buổi làm việc, bà Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam cho biết, trong đợt dịch lần thứ 4 này, đã có hơn 12.000 ca nhiễm COVID-19 cùng với hàng chục ngàn người đang phải cách ly, lượng công việc của các cán bộ đã tăng lên gấp nhiều lần. Trong khi họ phải tạm xa con nhỏ, cha mẹ già và bao bề bộn cuộc sống. Trong dịp hè, các cháu nhỏ cần có những hoạt động hữu ích để tránh những rủi ro đáng tiếc, quà tặng của công ty KSC thực sự phù hợp và ý nghĩa”.

Ông Nguyễn Mạnh Tuyên, đại diện của Thương hiệu Alokiddy -Tiếng Anh tại nhà cho trẻ chia sẻ: Thực sự rất vui mừng vì những học bổng mà chúng tôi trao tặng trước đây đã phần nào đem lại hiệu quả, san sẻ những lo toan của các bác sĩ trong thời gian bệnh dịch. Chính vì vậy, năm nay, chúng tôi tiếp tục hỗ trợ thêm 1.000 học bổng nữa với hi vọng có thể tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y tế có thể tiếp tục kiên cường chiến thắng bệnh dịch”.

Ngay sau khi tiếp nhận tài trợ, Công đoàn Y tế Việt Nam sẽ chuyển tới các cháu là con đoàn viên, người lao động đang trên tuyến đầu chống dịch, ưu tiên các đơn vị đang là lực lượng mũi nhọn trong phòng, chống dịch COVID-19 cũng như các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh.

1000 suất học bổng dành cho con các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Các sản phẩm hỗ trợ gồm Bepanthen Balm và Berocca Mango được chuyển đến kho của Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM.

Trong thời gian qua, Công đoàn Y tế Việt Nam đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân với mong muốn chung tay, tiếp sức, tri ân lực lượng ngành Y để cùng chiến thắng đại dịch COVID-19. Chắc chắn những sự ủng hộ, giúp đỡ này là nguồn động viên quý giá để ngành Y tế cùng với những lực lượng chức năng khác sẽ nhanh dẹp được COVID-19 mang đến sự bình yên, ổn định cho nhân dân, cho đất nước.

Còn Vtc News cho hay, Bayer hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Thấu hiểu được những khó khăn cả về thể chất lẫn tinh thần mà các y bác sĩ đang trải qua và phải đối mặt, Bayer đã hỗ trợ 4.000 sản phẩm Bepanthen Balm giúp tạo thành lớp màng bảo vệ cho làn da tránh khỏi các tác nhân gây kích ứng, giúp phòng ngừa, làm lành và dưỡng ẩm vết hăm; cùng 4.000 sản phẩm Berocca Performance Mango giúp hỗ trợ chuyển hóa tạo năng lượng, hỗ trợ giảm căng thẳng bớt mệt mỏi và tăng cường tập trung tỉnh táo cho các y bác sĩ.

HOÀNG MINH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh