THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:21

"Zidane là một trong những thần tượng của tôi"

                                                                                                                                                    

 

Barcelona đã bỏ ra 35 triệu euro để chiêu mộ Andre Gomes từ Valencia. Thương vụ này có thể lên tới 70 triệu euro tùy phong độ của Gomes tại đội bóng xứ Catalans. Sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016,  Gomes tuyên bố anh rất hạnh phúc vì được thi đấu cho đội bóng mình mà anh đã ngưỡng mộ từ lâu. Mới đây, tiền vệ 23 tuổi này thừa nhận Ronaldo, Zinedine Zidane, Andres Iniesta và Xavi là những thần tượng của anh.

"Khi còn nhỏ, tôi hâm mộ nhiều cầu thủ bóng đá như Ronaldo 'El Fenonemno', người đã bắt đầu ở Barca và chuyển đến Inter sau đó. Tôi thích cách mà ông ấy bắt đầu." Gomes trả lời trên kênh Barca TV. " Zidane cũng là một người có ảnh hưởng quan trọng. Tôi coi ông ấy như một khuôn mẫu, giống Iniesta và giờ là Xavi, họ đều là những cầu thủ lớn. Giờ đây tôi đã có cơ hội thi đấu cùng một người trong số họ."

Gomes cũng hi vọng anh sẽ thi đấu và gây ấn tượng mạnh mẽ tại Barca : "Tôi có thể hoàn thiện bản thân, làm việc chăm chỉ và sẵn sàng hy sinh tất vì đội toàn đội.Tôi rất vui khi được chơi cùng những tiền đạo tốt nhất và hàng tiền vệ giàu kinh nghiệm.Tôi muốn kết thúc mùa giải với tất cả những danh hiệu mà chúng tôi có thể có được, đấy là điều quan trọng nhất hiện nay."

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh