THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:23

Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thao truyền thống lần thứ XIII năm 2018

 

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao nhận thức cho CBCNV Công ty, phát huy truyền thống tốt đẹp của quân đội nhân dân Việt Nam và truyền thống nghề yến sào. Dịp này, Công ty còn phát động phong trào thi đua yêu nước, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm và hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Lãnh đạo Công ty trong Lễ khai mạc Hội thao

Cùng với đó là việc đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể dục, thể thao giúp cho CBCNV toàn đơn vị nâng cao sức khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đây còn là dịp để CBCNV Công ty gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập lẫn nhau trong công tác, sinh hoạt và đời sống., tăng cường khối đoàn kết gắn bó, cùng nhau gìn giữ, phát huy tôn tạo những giá trị truyền thống tốt đẹp ngành yến sào.

Lãnh đạo Công ty tặng hoa vận động viên tại Hội thao

Tham gia Hội thao năm nay có các bộ phận, đơn vị trực thuộc trong toàn Công ty. Hội thao có các môn thi đấu như bóng đá trong nhà, bóng chuyền và các môn truyền thống khác.

Hội thi được tổ chức từ ngày 15 đến ngày 19 tháng 12 năm 2018

THU HÀ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
2 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh