THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:26

Công ty Yến sào Khánh Hòa hưởng ứng chương trình “Xuân biên giới – Tết hải đảo”

 

Tham dự chương trình có Đại tá Bùi Đình Dương - Phó Lữ đoàn trưởng quân sự Lữ đoàn 146, Chủ tịch UBND huyện đảo Trường Sa, ông Lê Hữu Hoàng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yên sào và các thành viên CLB “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Nha Trang, Khánh Hòa.

      Đại tá Bùi Đình Dương, Phó Lữ đoàn trưởng quân sự Lữ Đoàn 146, Chủ tịch UBND huyện đảo Trường Sa 

 

Năm 2017 với nhiều cơn bão tràn qua, cán bộ, chiến sĩ trên các hòn đảo tiền tiêu của Tổ quốc vẫn giữ chắc tay súng, không lơ là cảnh giác nhằm đảm bảo sự bình yên của biển đảo quê hương. Quân dân Trường Sa đã khắc phục kịp thời, nhanh chóng hậu quả của bão lũ tại Trường Sa và các điểm đảo khác.

Với sự quan tâm hỗ trợ tinh thần vật chất của đất liền, các đơn vị, doanh nghiệp, công ty luôn hướng về Trường Sa nên đời sống, cuộc sống của cán bộ, chiến sĩ trên đảo luôn ổn định.

Nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, gắn kết trách nhiệm và tình cảm tốt đẹp giữa đất liền với đảo xa, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao tặng 77 phần quà đến 33 điểm đảo, 6 ngôi chùa.

 

         Ông Lê Hữu Hoàng - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa (thứ tư bìa phải) trao tặng quà đến Trường Sa

 

Đây là những món quà ấm áp tình quân dân, thể hiện tình cảm tốt đẹp của Công ty dành cho các chiến sĩ nơi đảo xa. Yến sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu quốc gia có uy tín và đang từng bước phấn đấu để trở thành thương hiệu mạnh quốc tế, góp phần phát triển kinh tế địa phương nâng cao giá trị và vị thế thương hiệu, đóng góp ngày càng cao hơn vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Hàng năm Công ty đều dành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt và hành động thiết thực đến với Trường Sa. Đây vừa là trách nhiệm cao cả, vừa là tình cảm thiêng liêng mà đơn vị dành cho các chiến sĩ nơi đảo xa.

THU HÀ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh