THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:14

Xử phạt 2 triệu đồng thầy giáo đánh học sinh

 

Ông Hà Ngọc Huy cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định xử phạt hành chính 2 triệu đồng với ông Nguyễn Quý Cầu - giáo viên Tiếng Anh, Trường THCS Quảng Đông về hành vi hành hung trẻ em là cháu N.H.T hiện đang là học sinh lớp 8 của trường.

 

Bản tự khai của thầy Nguyễn Quý Cầu tại công an xã Quảng Đông

 

Ông Huy cũng cho biết, trong quá trình làm việc, thầy Cầu đã thừa nhận hành vi đánh, tát, đạp cháu N.H.T. Hành động này khiến cháu T bị trầy xước ở vùng ngực, cổ, thâm ở vùng mặt. “Trường hợp này chúng tôi quyết định xử phạt 2 triệu là ở mức thấp nhất vì thầy đã thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi. Phía gia đình em T đã rút đơn tố cáo và không yêu cầu đền bù về vật chất” - ông Huy cho biết.

Ông Tạ Hồng Lựu, Trưởng phòng GD&ĐT TP. Thanh Hóa cho biết: Ngay sau khi nắm bắt được tình hình sự việc trên phòng đã báo cáo đến UBND thành phố để thành lập Hội đồng kỷ luật, xem xét, tiến hành kỷ luật với hành vi của thầy Cầu.

"Hành động của thầy rõ ràng là sai. Phòng sẽ đề xuất mức kỷ luật Cảnh cáo và Khiển trách. Nếu đuổi việc thì nặng quá vì thầy đã thành khẩn nhận sai và xin lỗi các bên liên quan. Phía gia đình cũng đã tha thứ cho thầy Cầu” -  ông Lựu nói.

 

Em N.H.T với vết trầy xước ở cổ

 

Trước đó, vào ngày 21/10, tại Trường THCS Quảng Đông, em N.H.T. trong khi chơi đùa có cầm chai nước ném từ tầng 2 xuống sân trường cho bạn. Đúng lúc này thầy Cầu đi đến, chai nước vô tình trượt qua người thầy Cầu.

Ngay sau đó, thầy Cầu chạy lên lớp truy hỏi. Em N.H.T đứng ra nhận lỗi, bất ngờ thầy Cầu đấm đá vào bụng, tát vào mặt em T. khiến em T. trầy xước ở cổ và chảy máu, thâm ở vùng mặt.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh