THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:56

Xót xa cảnh mẹ bệnh tim ngã quỵ bên thi thể con trai 14 tuổi

 

Theo đó, khoảng 21h45 đêm 9/4, tại khu vực gác chắn ngã 3 Dạ Lê, phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế, em Trương Văn D. (14 tuổi), trú phường Thủy Phương đang trên đường đi học thêm trở về nhà, khi đến đoạn khu vực gác chắn ngã 3 Dạ Lê thì bất ngờ va chạm với tàu hỏa đang lao đến.

Thừa Thiên Huế: Bố mất sớm, mẹ bệnh tim ngã quỵ bên thi thể con trai 14 tuổi chết trên đường đi học về - Ảnh 1.

Đoạn đường tàu xảy ra vụ tai nạn.

Cú tông mạnh đã khiến em D. bị chấn thương nặng, văng ra khỏi đường tàu. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhiều người dân chạy tới với ý định đưa em D. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong tại chỗ do chấn thương quá nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thừa Thiên Huế: Bố mất sớm, mẹ bệnh tim ngã quỵ bên thi thể con trai 14 tuổi chết trên đường đi học về - Ảnh 2.

Em D. tử vong tại chỗ vì bị thương quá nặng.

Đến khoảng 0h cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục và khám nghiệm hiện trường xong, thi thể của em D. đã được bàn giao cho gia đình. Trong lúc nhận thi thể con lo hậu sự, mẹ của D. là chị Hiền khóc ngất. Sau khi bố em mất từ lúc em D. còn nhỏ, chị Hiền cũng bị bệnh tim, gia cảnh đặc biệt khó khăn.

Thấy gia đình em D. không có đủ tiền để lo ma chay cho con trai, một số mạnh thường quân đã đứng ra quyên góp, hỗ trợ mua quan tài. Nhìn cảnh người mẹ khóc ngất, ngôi nhà xập xệ nghi ngút khói nhang, ai nấy đều thương xót.

Về vụ việc, lãnh đạo phường Thủy Phương cho biết, sau khi nắm được thông tin cũng đã đến nhà nạn nhân thăm hỏi và động viên gia đình.

Hải Long

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh