THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:51

Xôn xao clip diễn nội y khiến Á hậu Huyền My lĩnh án phạt

 

Tối nay, 22/5, Đêm hội chân dài 9 với chủ đề "Kỷ nguyên mới" sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trước giờ G, rất nhiều thông tin về chương trình Đêm hội chân dài được đăng tải trên các mặt báo. Hàng loạt hình ảnh, clip về các đêm hội trước đã được cư dân mạng chia sẻ lại.

Trong số các thông tin được chia sẻ bất ngờ có đoạn clip ghi lại màn trình diễn nội y đầy tai tiếng của Huyền My được đăng tải lan tràn trên mạng xã hội.

Được biết, Đêm hội chân dài 7, với chủ đề Giấc mơ xa hoa có sự tham gia của Huyền Mỹ đã chịu điều tiếng ngay từ khâu in ấn thiệp mời bởi hình ảnh nude phản cảm, không phù hợp với phong tục tập quán người Việt Nam.

 

 

Đêm hội chân dài 7. Nguồn Youtube.

Trên tập thiệp các người mẫu đều xuất hiện trong trạng thái nude kèm theo quảng cáo rượu trái phép. Với tấm thiệp này, chương trình bị Sở Văn hóa -Thể thao TP.Hồ Chí Minh "sờ gáy" và chịu mức xử phạt hành chính 35 triệu đồng.

Vận đen tiếp tục đeo bám Đêm hội chân dài 7 khi có một màn trình diễn trang phục na ná nội y, được cho là sao chép từ ý tưởng của show Victoria’s Secrect nhưng không đạt được độ chuyên nghiệp.

Vì màn trình diễn nội y trong Đêm hội chân dài 7, mà Vũ Khắc Tiệp cùng các người mẫu phải lên Sở giải trình khi Thanh tra Sở phát hiện ra.

 

 

Huyền My trong Đêm hội chân dài 7.

 

Ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở Văn hóa,- Thể thao TP Hồ Chí Minh cho biết, Thanh tra Sở đã quyết định xử phạt 11 người mẫu tham gia trong chương trình thời trang “Đêm hội chân dài 7”. Các người mẫu diễn nội y không có trong nội dung kiểm duyệt. Các người mẫu này vi phạm điểm C, khoản 1, điều 16, nghị định số 75/2010 (Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa) về việc “mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam”.
Theo đó, 11 chân dài, gồm: Ngọc Trinh, Thái Hà, Kiều Ngân, Huyền My, Thùy Anh, Thu An, Hà Phương, Tường Vy, Diệu Huyền và hai người mẫu Campuchia sẽ bị xử phạt 3,5 triệu đồng mỗi người.
Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My nhanh chóng đối mặt với khá nhiều tai tiếng.
Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng đằng sau những tai tiếng trong quá khứ, Huyền My đang ngày càng được khán giả yêu mến hơn. Bên cạnh các sự kiện giải trí, Á hậu Huyền My chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện cộng đồng.
Hiện tại, hình ảnh của Huyền My đang càng ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng.

Theo Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh