THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:39

Xếp hàng từ 1 giờ sáng để mua vàng đón Vía Thần Tài

 

Lượng khách tập trung đông chủ yếu tại Bảo Tín Minh Châu, trong khi đó, nhiều cửa hàng vàng khác cũng chuẩn bị từ rất sớm để phục vụ khách hàng. Theo dự kiến, ngày hôm nay, các nhà kinh doanh vàng sẽ mở cửa từ rất sớm cho tới tận khuya.

Người dân xếp hàng dài từ sáng sớm để mua vàng trong ngày Vía Thần Tài.

 

Từ chiều 13/2, khách cũng phải chen chân nhau chờ mua vàng lấy may. Theo nhân viên của các hãng vàng, lượng khách tới mua vàng hôm nay đa phần mua vàng lẻ từ 0,5 chỉ đến 5 chỉ, khách mua vàng miếng không nhiều. Nhiều người phải dậy từ 4 giờ sáng kịp đến xếp hàng vì cho rằng mua được vàng trong ngày Vía Thần càng sớm càng tốt để đón lộc đầu năm. Thậm chí, một khách hàng cho hay, ông đã phải dậy từ 1h sáng đi xếp hàng để được là khách hàng đầu tiên mua vàng trong ngày Vía Thần Tài.

Người đàn ông này xếp hàng từ rất sớm để trở thành khách hàng đầu tiên mua vàng trong ngày Vía Thần Tài.

 

Theo đại diện của Phú Quý, năm nay nhu cầu đặt trước vàng ngày Thần Tài tăng trung bình 20% so với năm trước. Những khách đặt trước đều được nhân viên cửa hàng gửi tận nhà vào khung giờ sáng theo yêu cầu.

Tại cửa hàng DOJI trên phố Hà Đông, khách hàng cũng xếp từ rất sớm, nhiều người trung niên, phụ nữ và dân văn phòng tranh thủ đi thể dục hoặc mua vàng sớm cầu tài lộc.

Giá vàng ngày Vía Thần Tài bị đẩy lên mức cao, người mua phải mua với giá 37,5 triệu đồng/lượng còn bán ra chỉ được mức giá 36,8 triệu đồng/lượng. Tức là nhà vàng đã ăn chênh tới 700.000 đồng/lượng.

ĐÀO THỌ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh