THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:47

Quảng Bình: Cháy lớn ở lò hấp sấy gỗ

Được biết, đám cháy xảy ra vào lúc 11h30 trưa nay (26/1), tại Công ty sản xuất và cung ứng thiết bị trường học thuộc khu công nghiệp Tây Bắc Đồng Hới (Quảng Bình). 

Khi phát hiện ra đám cháy, công nhân của Công ty đã nhanh chóng dùng vòi cứu hỏa ra dập đám cháy, đồng thời gọi cho lực lượng cứu hỏa. Do trong lò hấp toàn là những vật liệu gỗ dể cháy như gỗ thông, cao su, keo, tràm…nên ngọn lửa bốc cháy dữ dội. 

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Quảng Bình đã nhanh chống có mặt tại hiện trường, điều 4 xe chữa cháy và huy động hơn 30 chiến sỹ đến khống chế ngọn lửa, không cho đám cháy bùng phát xung quanh. Bên cạnh đó Công ty cũng huy động một máy xúc cùng hàng chục công nhân di chuyển số gỗ xung quanh không cho đám cháy lan ra ngoài. 

Ông Dương Đức Khánh, bảo vệ của Công ty cho biết: “Trong lúc đang nghỉ trưa, tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn, chạy ra thì phát hiện kho hấp sấy gỗ số 4 bị cháy, tôi đã hô hào công nhân của Công ty tới cùng dập đám cháy”. 

Được biết Công ty hiện có 4 lò hấp sấy gỗ, mỗi lò chứa 20 m3 gỗ, đều là những loại gỗ dể cháy nên việc khống chế đám cháy gặp rất nhiều khó khăn, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 200 triệu đồng, đến khoảng 1h30 thì đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Một số hình ảnh, phóng viên Báo Dân Sinh ghi lại tại hiện trường đám cháy: 

Bảo Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh