THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:39

Xây dựng công trình Cao ốc liên hợp Hoàn Cầu Bến Tre

 

 

Công trình Hoàn Cầu Bến Tre Plaza Hotel tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Bến Tre, trên đường Hùng Vương, dọc bờ sông Bến Tre, thuộc khu vực có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội phát triển đồng bộ. Cao ốc khách sạn liên hợp gồm 01 tầng hầm và 15 tầng dùng làm khu liên hợp với đầy đủ các dịch vụ liên quan phù hợp với kiến trúc quy hoạch của khu vực Thành phố Bến Tre.

Điểm nhấn của dự án là sự kết hợp giữa tiện ích - dịch vụ và khách sạn 4 sao cao cấp gồm nhiều phòng tiện nghi, đẳng cấp. Cùng hệ thống phòng karaoke, spa, bể bơi. Khách sạn có phòng hội nghị rộng với trang thiết bị chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Từ khách sạn cao ốc liên hợp Hoàn Cầu Bến Tre, du khách có thể ngắm trọn vẹn cảnh sông Bến Tre từ trên cao theo góc nhìn hoàn toàn khác biệt.

Ngoài ra, dự án góp phần xây dựng, gia tăng bộ mặt kiến trúc đường Hùng Vương, một trục đường quan trọng của thành phố Bến Tre, góp phần tạo giá trị sản phẩm dịch vụ, du lịch phát triển, nâng cao doanh thu du lịch hằng năm của địa phương, đồng thời nâng cao đời sống của người dân và phát triển kinh tế xã hội bền vững.

Ông Phan Đình Tân – Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàn Cầu cho biết, Hoàn Cầu Bến Tre Plaza Hotel là công trình có kiến trúc đẹp, độc đáo, được thiết kế, quy hoạch đầy đủ các tiện ích theo tiêu chí và tiêu chuẩn của một đô thị hiện đại, đảm bảo chức năng của một khách sạn và các dịch vụ đồng bộ theo tiêu chuẩn 4 sao.

Dự án có tổng diện tích sàn xây dựng là 14.541,4m2, tổng vốn đầu tư 185 tỷ đồng, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2018.

NGỌC THIỆN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh