THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:19

Xác định nguyên nhân Giám đốc Sở KH-CN tử vong khi đi công tác

Ông Lê Minh Thông trong một lần phát biểu tại Quốc hội - Ảnh: quochoi.vn

 

Ngày 6/9, tin từ Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan chức năng ở TP HCM đã có kết luận nguyên nhân ông Lê Minh Thông, đại biểu Quốc hội, Giám đốc Sở KH-CN tỉnh Thanh Hóa, tử vong khi đang đi công tác tại các tỉnh phía Nam ngày 31/8 vừa qua.

"Anh Thông tử vong do đột quỵ. Bản thân anh Thông là người có bệnh cao huyết áp. Anh ấy được phát hiện tử vong khi đang nghỉ tại nhà khách của Quốc hội tại TP HCM" - một lãnh đạo Sở KH-CN Thanh Hóa cho biết.

Trước đó, vào chiều ngày 31/8, Tỉnh ủy Thanh Hóa nhận được thông tin ông Lê Minh Thông, đại biểu Quốc hội, Giám đốc Sở KH-CN tỉnh Thanh Hóa, được phát hiện đã đột tử vào lúc 14 giờ cùng ngày tại một khách sạn ở TP HCM.

Đến ngày 1/9, thi thể ông Thông đã được đưa về nhà tang lễ tỉnh Thanh Hóa làm lễ truy điệu và sau đó được đưa về an táng tại quê nhà.

Ông Lê Minh Thông là Giám đốc Sở KH-CN, Ủy viên Ủy ban KH-CN của Quốc hội, đại biểu Quốc hội khóa XIV nhiệm kỳ 2016-2021. Quá trình đi công tác tại các tỉnh phía nam đã bị đột quỵ và tử vong.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh