THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:34

West Ham chính thức chiêu mộ "hàng thải" của Juve

                                                                                                                              

 

Cụ thể, Simone Zaza đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo The Hammers, với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Trong hợp đồng, đội bóng thủ đô London có đính kèm điều khoản mua đứt tiền đạo này với mức giá 20 triệu euro. Việc West Ham bổ sung thêm một chân sút mới là điều cần thiết, khi mà hàng công của họ đang bị sứt mẻ, bởi chấn thương của các cầu thủ như Andre Ayew và Andy Carroll. Trong khi đó, Zaza chỉ là sự lựa chọn dự phòng của Juventus và đội bóng thành Turin đã cho phép anh ra đi để tìm bến đỗ mới.
"Tôi muốn cám ơn mọi người đã ủng hộ mình bao gồm những cổ động viên và tất cả những thành viên tại West Ham. Tôi muốn có một trải nghiệm mới và cảm thấy đây là sự lựa chọn đúng đắn." Zaza chia sẻ trên trang chủ của CLB mới. "Tôi muốn trở thành một cầu thủ giỏi hơn và tôi biết mình có thể tiến bộ tại West Ham. Thật không may khi CLB đã bị loại khỏi Europa League, tuy nhiên tôi hy vọng sẽ giúp đội làm được điều đó ở mùa tới."
Simone Zaza là cầu thủ thứ 3 của Juventus cập bến Premier League trong phiên chợ Hè năm nay và tiền đạo người Italia là tân binh thứ 11 của West Ham.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh