THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:49

Vượt Gerrard và Lampard, Kaka nhận lương cao nhất tại Mỹ

 

Kaka nhận mức lương mỗi năm là 6,66 triệu USD ở CLB Orlando. Steven Gerrard, cựu đội trưởng huyền thoại của Liverpool, đang hưởng lương 6,2 triệu USD mỗi năm ở LA Galaxy. Trong khi đó cựu tiền vệ của Chelsea, Frank Lampard hưởng lương là 6 triệu USD tại CLB New York City. Những người đồng đội nổi tiếng của Lampard tại New York City là David Villa và Andrea Pirlo cũng được nhận lương khá cao tại CLB này.Villa nhận mức lương là 5,6 triệu USD mỗi năm, còn tiền vệ người Ý nhận mức lương 2 triệu USD. Một cựu tiền đạo nổi tiếng khác đã từng thi đấu tại Chelsea là Didier Drogba hiện đang nhận lương 1,7 triệu USD từ CLB Montreal Impact.

Ngoài ra còn có một số tên tuổi từng thi đấu tại các giải bóng đá lớn ở châu Âu cũng đang nhận lương khá cao tại giải nhà nghề của Mỹ như Robbie Keane, Giovani Dos Santos , Jozy Altidore, Clint Dempsey hay Obafemi Martins.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh