THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:40

Thắng West Ham, Man City vững vàng top 4.

Việc bắt buộc phải thắng cùng với lợi thế sân nhà, Man City đã đẩy tốc độ trận đấu lên cao ngay từ những phút đầu tiên. Liên tiếp là những cú sút từ cái chân của Silva và Kolarov làm cổ động viên đội khách phải đôi lần thót tim.

Bị dồn ép quá lớn, cuối cùng đội khách cũng vỡ trận. Phút 18 sau đường căng ngang của Navas, trung vệ Collins đã lóng ngóng phản lưới nhà.

Tiếp tục đà hưng phấn, Man xanh liên tiếp tấn công, dồn đối thủ về phần sân nhà, liên tiếp tung ra những pha dứt điểm. Đến phút 36 đến lượt Kun Aguero lập công, nâng tỷ số lên thành 2-0.

Kun Aguero ghi bàn quyết định trong chiến thắng của Man xanh.

Sau giờ nghỉ, West Ham dồn lên tấn công, thế trận bắt đầu cởi mở, cả hai bên đã tạo ra những cơ hội về phía khung thành hai thủ môn, nhưng trong 1 ngày kém may mắn các cầu thủ hai đội đã không thể ghi thêm được bàn thắng nào.

Với chiến thắng này, Man City đã xây chắc ngôi thứ 4 khi hơn đội xếp thứ tư đến 4 điểm và chỉ còn kém đội xếp trên là M.U đúng 4 điểm nhưng thi đấu kém 1 trận.

GIA HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh