THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:00

Vừa tố chồng đánh đập, vợ Xuân Bắc đã đi ăn với nhà Tự Long

 

Vụ lùm xùm giữa chị Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh xảy ra hôm 15/10 khi nữ nghệ sĩ này đăng tải một bài viết vu vơ không ám chỉ ai trên trang cá nhân của mình. 

Tuy nhiên, sự việc đã đi quá xa khi vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã cho rằng nữ diễn viên đang "đá đểu" cô. Trên trang cá nhân của mình, chị Hồng Nhung đã có những dòng đáp trả với ngôn từ thiếu tế nhị. Được biết, hiện tại dòng trạng thái này đã bị gỡ xuống.

 

Những hình ảnh được dân mạng nhanh chóng ghi lại khi vợ Xuân Bắc chưa kịp gỡ xuống. Vợ nam nghệ sĩ đã tố anh đánh đập vợ đến bị thương.

Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa lắng lại khi mới đây vợ "Nam Tào" lại tiếp tục livestream tố chồng đánh đến mức bị thương ở tay. Cô cũng chia sẻ hình ảnh bàn tay máu me khiến dân mạng và người hâm mộ hốt hoảng.

Chưa hết, Hồng Nhung còn khóc lố tố diễn viên Kim Oanh chính là người xúi bậy chồng cô về nhà cãi vã, đánh đập vợ.

Sau đó, suy nghĩ lại, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã hạ tất cả những hình ảnh này xuống. Dù đã hạ xuống nhưng trên các diễn đàn vẫn kịp lưu lại hình ảnh tố cáo Xuân Bắc đã đánh vợ.

Hiện tại phía Hồng Nhung hoàn toàn im lặng trước những câu hỏi của truyền thông và những người quan tâm. Cách đây ít phút cô còn chia sẻ ảnh đi ăn trưa cùng vợ chồng nghệ sĩ Tự Long và nhiều bạn bè trong nhóm.

 

Tuy nhiên, ngay sau đó, trưa 17/10, vợ Xuân Bắc đã đi ăn trưa vui vẻ cùng gia đình Tự Long.

 

Về Kim Oanh, khi trả lời Zing, cô cho biết: "Tôi mong mọi người hãy tỉnh táo, làm sao khi chị Hồng Nhung nói vậy thì mọi người có thể tin được? Hai người xung đột thì là việc riêng của họ. Bây giờ, tôi nói "trời hôm nay xấu quá", sau đó có người trả lời "sao mày nói tao xấu" thì tôi cũng chịu rồi. Về chuyện này, tôi hoàn toàn không biết gì”.

  
Kim Oanh chia sẻ bản thân hiện tại chỉ muốn có cuộc sống bình yên.
 

Trên trang cá nhân của mình, Kim Oanh đã trải lòng hiện tại cô chỉ muốn bình yên và không muốn nhắc đến những lùm xùm. "Đến một độ tôi chẳng buồn giải thích những sự hiểu đúng hay hiểu nhầm mà người khác dành cho mình nữa, cứ để nó tiếp diễn theo cái cách mà nó muốn. Và cứ như thế tôi lại bớt đi một vài niềm vui", Kim Oanh chia sẻ.

Chưa hết, để chứng minh bản thân không liên quan đến chuyện lùm xùm với vợ Xuân Bắc, Kim Oanh giữ nguyên dòng trạng thái bị cho là nhạy cảm. Cô không gỡ hay xóa vì muốn cho mọi người thấy bản thân không có dụng ý với ai.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh