THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:42

"Vừa ăn quà vặt, vừa hát" hay như ca sĩ

Trong clip, cô vừa ăn quà vặt vừa thể hiện ca khúc “Nếu em được lựa chọn” của ca sĩ Lệ Quyên. Mọi người đều rất bất ngờ khi nghe giọng hát cất lên, cô có chất giọng giống ca sĩ Lệ Quyên đến nỗi nhiều người cho rằng cô đang hát nhép.

 

Clip chị Phượng thể hiện ca khúc “Nếu em được lựa chọn” của ca sĩ Lệ Quyên

Sau khi clip được tung lên mạng xã hội, mọi người đã không quá khó tìm ra được nữ chủ nhân trong đoạn clip. Cô là Vũ Phượng, hiện đang  là một nữ nhân viên tại Hải Phòng.

Clip nhanh chóng được lan tỏa và nhận được nhiều sự ưu ái của mọi người. Phượng đã chia sẻ những dòng cảm xúc vui mừng, vô cùng thú vị khi đoạn demo của cover "Nếu em được lựa chọn" vừa được tung lên đã dành được nhiều tình cảm như vậy. "Những ngày vừa qua thực sự là những ngày thú vị nhất của Phượng. Sự yêu quí share clip, inbox chúc mừng , yêu cầu full bản cover ... đã làm cho cuộc sống của Phượng đảo lộn theo chiều hướng vô cùng thú vị. Viết lên stt này Phượng chỉ muốn một lần nữa gửi đến toàn thể những người đã ủng hộ Phượng và xin lỗi đến những ai Phượng ko thể accept friend nữa vì có quá nhiều những tình cảm Phượng dành được và đáp lại trong một lần click . Phượng sẽ cố gắng gửi đến các bạn một bản "Nếu em được lựa chọn" trọn vẹn hơn để mọi người cùng thưởng thức !!! Yêu cả nhà nhiều lắm", Phượng viết.


Một số hình ảnh của Vũ Phượng

 

 


Quang Dương

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh