THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:46

Khóa SIM chính chủ: VinaPhone trực tiếp đến xin lỗi khách hàng

 

 

Liên quan đến vụ việc SIM đã bổ sung thông tin chính chủ vẫn bị khóa”, sáng 3/5, đại diện VinaPhone đã đến nhà chị Bùi Thị Thanh Trúc (ngụ tại phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh), chủ nhân thuê bao 0948942xxx bị nhà mạng khóa SIM dù đã bổ sung thông tin, để xin lỗi.

Tại buổi làm việc, đại diện VinaPhone là Bà Phạm Thanh Nhàn - Phó Đài hỗ trợ khách hàng miền Nam cùng đồng sự đã xin lỗi chị Trúc về sự việc xảy ra gây phiền hà cho chị. Đồng thời, phía VinaPhone giải thích lý do xảy ra sự cố trên là vì điện thoại viên thực hiện không đúng quy trình thay đổi thông tin thuê bao trả trước và việc phối hợp chưa đồng bộ giữa các điểm giao dịch với tổng đài chăm sóc khách hàng.

Qua sự việc này, VinaPhone sẽ rà soát việc thực hiện những quy trình quy định của các nhân viên và yêu cầu nhân viên nhà mạng thực hiện nghiêm túc.

"Chúng tôi sẽ kiểm tra và rà soát lại tất cả các bộ phận từ ở các điểm giao dịch cho đến nhân viên trực tổng đài để từ đó có những hình thức xử lý thích hợp cũng như rút kinh nghiệm để hạn chế tối đa những sai sót tương tự làm ảnh hưởng đến khách hàng", đại diện Vinaphone cho biết.

Cùng với việc xin lỗi và thừa nhận những sai sót do nhân viên gây ra cho chủ thuê bao, đại diện Vinaphone hứa sẽ hỗ trợ 1 triệu đồng cho khách hàng do mất thông tin liên lạc làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn.

Trước đó, vào ngày 2/5, Báo Pháp Luật TP.HCM có đăng bài “SIM đã bổ sung thông tin chính chủ vẫn bị khóa” phản ánh việc chị Trúc, ngụ phường 11, quận 11, TP.HCM bỗng dưng bị nhà mạng VinaPhone khóa SIM dù SIM chị đang sử dụng là chính chủ sử dụng suốt sáu năm nay. Đồng thời, số thuê bao của chị bỗng nhiên do một người khác sử dụng. Người này còn xâm phạm vào các tài khoản Facebook, Zalo đã đăng ký số điện thoại này và thay đổi thông tin, hình ảnh trên trang cá nhân, làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ của chị. Chị đã liên hệ trực tiếp với người này và được biết họ đã mua lại SIM số trên từ một người bạn với giá 450.000 đồng.

Ngày 28/4, thuê bao của chị được mở khóa chiều gọi đi nhưng trong tài khoản bị mất hơn 100.000 đồng. Đến ngày 1/5, thuê bao của chị được mở hai chiều và nhà mạng đã hoàn trả cho chị số tiền thất thoát trong tài khoản.


TRÂN HUYỀN (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh