THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:55

Vũ Ngọc Đãng làm phim về cuộc đời "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vừa tiết lộ những nội dung mới nhất về sự hợp tác giữa anh và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Vũ Ngọc Đãng sẽ làm phim về cuộc đời  Vũ Ngọc Đãng đảm nhận phần kịch bản và đạo diễn phim về cuộc đời của Ngọc Trinh.

Theo đó, đạo diễn của “Bỗng dưng muốn khóc” sẽ là người đảm nhận phần kịch bản và đạo diễn cho bộ phim nhựa đầu tay do Ngọc Trinh sản xuất. Anh cũng cho rằng khi công bố dự án này chắc chắn sẽ gây thắc mắc và tranh cãi. Nhưng Vũ Ngọc Đãng tâm sự, mỗi bộ phim mà anh làm đều là những câu chuyện cổ tích đẹp về những người nghèo khổ, luôn cố gắng vươn lên bằng nghị lực phi thường, tình người luôn xuất hiện dày đặc và xuyên suốt trong phim.

Hiện anh đang dành thời gian từ “sáng đến 11 giờ khuya” cho việc viết kịch bản cho bộ phim. Vũ Ngọc Đãng cũng thằng thắn cho biết: “Đây là một trong những dự án làm mình thấy thú vị nhất từ trước tới nay”.

Vũ Ngọc Đãng sẽ làm phim về cuộc đời  Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ lý do nhận lời làm phim về Ngọc Trinh.

Về nội dung của phim, Vũ Ngọc Đãng tiết lộ: “Một bộ phim dựa hòan toàn trên cuộc đời có thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện “không tiền cạp đất mà ăn”, “chuyện yêu tôi tốn kém lắm”, “chuyện tôi giỏi nhất là ngoan”; kể cả tình yêu của Trinh cũng sẽ được đưa lên phim”.

Đạo diễn trẻ hứa hẹn: “Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị chưa ai biết. Mình hứa bộ phim sẽ tôn trọng sự thật và không tô hồng bất cứ điều gì về Ngọc Trinh”.Vũ Ngọc Đãng sẽ làm phim về cuộc đời

Đạo diễn "Vừa đi vừa khóc" hứa hẹn sẽ không tô hồng bất cứ điều gì về Ngọc Trinh.

Trước đó, Ngọc Trinh cho biết, đạo diễn Cường Ngô sẽ thực hiện phim về cuộc đời cô. Tuy nhiên, mới đây anh đã rút lui do bận rộn với các kế hoạch khác.

Trong khi đó, Vũ Ngọc Đãng là cái tên đảm bảo doanh thu phòng vé cho hầu hết những bộ phim anh thực hiện như Hot boy nổi loạn, Những cô gái chân dài… Anh cũng là người tạo nên cơn sốt cho phim truyền hình Việt với các tác phẩm "Bỗng dưng muốn khóc", "Vừa đi vừa khóc"... Những diễn viên từng tham diễn xuất trong phim của anh sau đó đều tỏa sáng và có chỗ đứng trong làng giải trí như Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Hiếu Hiền...

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh