THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:40

Vòng 15 V-League: Sông Lam Nghệ An hạ Đồng Tâm Long An

 

Hai đội bước vào trận đấu(Ảnh báo Nghệ An)

Bước vào trận đấu, các cầu thủ SLNA dồn lên tấn công, chiếm giữ thế trận. Tuy nhiên, đội bóng áo vàng thiếu những pha dứt điểm quyết đoán và chính xác. Hai chủ công là Đình Bảo và Ouattara Baba vẫn chưa thể hiện được nhiều. Trong khi đó, Phi Sơn, Quang Tình đang bị các hậu vệ đội khách theo kèm khá chặt.

Phút thứ 20, SLNA được hưởng quả đá phạt ngay trước vòng cấm của Đồng Tâm Long An. Tuy nhiên, đội trưởng Quang Tình không tận dụng được cơ hội.

Phút thứ 25, ĐTLA được hưởng đá phạt bên cánh phải khung thành. Đây được xem là cơ hội tốt nhất của đội khách kể từ đầu trận, thế nhưng pha đá phạt lại quá nhẹ và thiếu chính xác.

Phút thứ 43, SLNA có bàn mở tỷ số sau một cú sút xa căng như kẻ chỉ của đội trưởng Quang Tình. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1. 

Bước sang hiệp hai các cầu thủ Đồng Tâm Long An đang dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi đó, các cầu thủ SLNA cũng chơi tấn công toàn diện khiến trận đấu rất hấp dẫn.

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn(Ảnh Báo Nghệ An)

Phút thứ 80, Đồng Tâm Long An bất ngờ có bàn san hòa cách biệt. Trong tình huống hậu vệ SLNA chủ quan, bóng đến chân của Nguyễn Thanh Hải. Trong một tình huống mà Trần Đức Cường lên hơi cao, Thanh Hải đã tung ra cú sút nhẹ về góc xa, bóng bay vào lưới trong sự bất lực của toàn bộ hàng thủ đội nhà.

Bàn gỡ khiến đội khách ĐTLA chơi bốc lửa hơn. Trong khi đó, đội chủ nhà rơi vào thế bế tắc. Những pha tấn công của đội chủ nhà đều không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự có chiều sâu của ĐTLA.

Những phút cuối hiệp 2, Đồng Tâm Long An chỉ còn chơi với 10 người khi Trần Bảo Anh bị thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài.

Sông Lam Nghệ An xuất sắc nâng tỷ số lên 2 - 1. Người lập công là Ngô Hoàng Thịnh với một pha sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cầm. Trước đó, thủ thành Quốc Cường đã xuất thần cản phá một loạt pha bóng nguy hiểm của Phi Sơn.

Trận đấu kết thúc, các cầu thủ SLNA giành trọn 3 điểm một cách xứng đáng và vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 25 điểm sau 15 vòng đấu.

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh