THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:58

Vô địch C1, Benzema cam kết tương lai với Real

                                                                                                                                      

 

Benzema vừa cùng Real có được danh hiệu Champions League thứ 11 trong lịch sử sau khi đội bóng của thủ đô Tây Ban Nha vượt qua Atletico Madrid trên chấm phạt đền sau 120 phút thi đấu trong trận chung kết vào cuối tuần qua.Trước đó, báo giới đưa tin tân HLV Jose Mourinho của M.U rất muốn đưa tiền đạo người Pháp này về sân Old Trafford để nâng cấp hàng công. Tuy nhiên mới đây, Benzema đã tuyên bố anh chỉ muốn ở lại phục vụ cho đội chủ sân Bernabeu.

"Tôi vẫn đang hạnh phúc tại đây và hy vọng sẽ cống hiến được thêm nhiều năm nữa. Tôi cám ơn những CĐV tại Madrid đã có mặt ở đây để cổ vũ tôi và đội bóng. Mọi người là một phần của đội bóng và Real sẽ giành thêm nhiều chức vô địch nữa." Benzema trả lời. "Tôi rất tự hào vệ toàn đội vì chúng tôi đã giành một danh hiệu quan trọng. Tất cả mọi người bao gồm chủ tịch Perez và HLV Zidane đã làm nên lịch sử tại Real."

Mặc dù không được triệu tập vào ĐT Pháp dự EURO 2016 vì dính scandal nhưng Benzema cũng có được 28 bàn thắng trên tất cả đấu trường cho Real.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh