THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:59

Vợ chồng Gia Bảo – Thanh Hiền mừng sinh nhật Mr.Đàm

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã góp mặt trong tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng. Với dress-code là sắc trắng sang trọng, không gian cũng tràn ngập hoa màu trắng. Buổi tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng xứng danh là một trong những sự kiện sinh nhật được chuẩn bị chu đáo nhất của giới nghệ sĩ tại Việt Nam.

 

 

Là một người em thân thiết của Mr.Đàm nhiều năm nay, vợ chồng Gia Bảo – Thanh Hiền dù rất bận rộn, nhưng cũng sắp xếp thời gian để có mặt tại sự kiện. Trước đó, Gia Bảo và Thanh Hiền vừa dành nguyên một ngày để ghi hình cho tập 3 của gameshow Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016. Tới chúc mừng sinh nhật đàn anh, Gia Bảo và Thanh Hiền chọn trang phục ton-sur-ton màu trắng.

 

 

Nếu như Gia Bảo diện trang phục thanh lịch với chemise trắng đơn giản thì vợ của anh lại gây ấn tượng với trang phục áo dài trắng nền nã, nữ tính. Trong sự kiện, vợ chồng Gia Bảo còn khiến các khách mời không khỏi ganh tị khi liên tục thể hiện tình cảm. Cặp vợ chồng trẻ cũng không ngại tạo dáng cùng chu môi hôn má Mr.Đàm trước ống kính phóng viên. Trước đó, trong buổi tiệc thôi nôi con gái của vợ chồng Gia Bảo, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng dù rất bận rộn cũng đã góp mặt để chúc mừng.

 

 

Hiện tại, Gia Bảo đang tham gia chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ. Bạn đồng hành của cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc không ai khác chính là người bạn đời Thanh Hiền. Hai vợ chồng dành nhiều tâm huyết cho chương trình lần này. Họ không đặt nặng vấn đề thi cử mà muốn cống hiến và chứng minh tài năng của bản thân trong lĩnh vực truyền thống của gia đình. Riêng Thanh Hiền, cô hiện đang rất hào hứng khi bộ phim "Dòng nhớ" của đạo diễn Trương Dũng, mà cô thủ vai nữ chính được lên sóng truyền hình.

 

 

Trong phim "Dòng nhớ", Thanh Hiền vướng tình tay ba với Hoàng Anh và Vân Trang. Trong khi Ân (Hoàng Anh) yêu Thà (Vân Trang) thì Hiền (Thanh Hiền) hết lòng với Ân, vì hai gia đình đã có hôn ước. Mối tình tay ba này khiến cả hai người phụ nữ đều đau khổ. Thà được Ân yêu thương và chấp nhận tất cả để cùng cô lênh đênh trên chiếc ghe cũ nhưng má Ân không chấp nhận người con dâu như cô. Với vẻ ngoài hiền dịu, bà xã Gia Bảo thường đảm nhận những vai cam chịu. Hiền tuy là vợ chính thức của Ân nhưng cô đơn, lẻ bóng ngay trong chính căn nhà của mình. Mặc dù chú rể bỏ đi ngay trước buổi lễ rước dâu, Hiền vẫn giữ tròn đạo làm dâu với nhà chồng. Cô được mẹ chồng hết mực yêu thương.

 

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh