THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:08

Viettel Cameroon cán đích 2 triệu khách hàng

.

Tính đến hết tháng 5/2015 tại thị trường Cameroon, sau 9 tháng chính thức cung cấp dich vụ với tên gọi Nexttel, nhà mạng đã có hơn 2 triệu khách hàng, tổng doanh thu từ hoạt động kinh doanh đạt xấp xỉ 29 triệu USD.

Với hơn 1100 trạm BTS đang phát sóng trên cả nước, Nexttel đã phủ sóng đến 70% dân số Cameroon về 2G và đứng số 1 về vùng phủ 3G tại quốc gia này.

Mạng Nexttel của Viettel đã phủ sóng đến 70% dân số Cameroon về 2G và đứng số 1 về vùng phủ 3G tại thị trường này

 

Nhờ lợi thế về vùng phủ 3G đứng đầu Cameroon và chính sách giá phù hợp, Nexttel đã góp phần tạo nên một làn sóng mới trong việc thay đổi cách tiếp cận và sử dụng các dịch vụ viễn thông tại đây. Thông qua việc chủ động nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu của thị trường, Nexttel đã xây dựng các chính sách và gói sản phẩm theo từng phân khúc và tất cả đều nhận được các phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

“Với khoảng 1500 nhân viên bán hàng lưu động và hơn 40.000 điểm bán, cùng với 97 đại lý uỷ quyền, Nexttel hoàn toàn có đủ khả năng cung cấp các dịch vụ của mình đến bất kỳ khu vực nào trên đất nước Cameroon” – ông Nguyễn Hoàng Long, Tổng giám đốc công ty Viettel Camerooncho biết

Với mạng lưới 3G của Viettel, người dân Cameroon được sử dụng nhiều dịch vụ di động giá cước phải chăng

Dự kiến, đến cuối năm 2015, Công ty sẽ phát triển mạng lưới đến 1600 trạm BTS để nâng cao chất lượng mạng lướivà mở rộng vùng phủ. Tất cả phải được thực hiện chuyên nghiệp vì mục tiêu chung: đạt 3 triệu thuê bao vào cuối năm 2015.

Thanh Nhung

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh