THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:45

Vietjet chào đón hành khách thứ 10 triệu

Ngày 31/1/2015, nằm trong chuỗi sự kiện khánh thành Nhà ga hành khách và công bố quy hoạch Cảng hàng không Vinh thành Cảng hàng không quốc tế, Vietjet đã long trọng tổ chức lễ chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng sau hơn 3 năm cất cánh.

Giám đốc điều hành Vietjet tặng quà cho hành khách thứ 10 triệu

Hành khách may mắn là bà Kang Jeong Hee – doanh nhân Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh đi công tác trên chuyến bay VJ270 SGN-VII. Hành khách may mắn này đã được Vietjet tặng “Một năm bay miễn phí”.

Ông Desmond Lind, Giám đốc phát triển kinh doanh Vietjet cho biết: “Vietjet chúc mừng sự khánh thành Nhà ga hành khách và công bố quy hoạch Cảng hàng không Vinh thành cảng hàng không quốc tế. Đặc biệt hơn khi sự kiện này trùng với thời điểm Cảng hàng không quốc tế Vinh chào đón hành khách thứ 10 triệu của Vietjet. Vietjet cam kết sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay đến TP. Vinh, phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương, tăng cường công tác xúc tiến thương mại, du lịch giữa TP. Vinh và các địa phương, để con số 10 triệu hành khách hôm nay sẽ không ngừng tăng nhanh trong những năm tới...”

Ông Định Việt Phương, Phó Tổng giám đốc Vietjet chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng

Tham dự sự kiện có lãnh đạo Chính phủ; Bộ GTVT, lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, các địa phương, lãnh đạo Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam.

Nhân sự kiện đón hành khách thứ 10 triệu này, Vietjet đã đưa ra chương trình khuyến mãi trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế, đồng thời trong tháng 1/2015 Vietjet cũng mở bán hai đường bay mới chặng Hà Nội – Quy Nhơn – Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh- Đồng Hới - TP.Hồ Chí Minh với giá vé siêu tiết kiệm .

Thanh Nhung

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh