THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:57

Bóng đá nam Việt Nam gặp Bahrain ở vòng 1/8 Asiad 2018

Đối thủ của thầy trò Park Hang-seo ở vòng 1/8 đã được xác định, đó là đội bóng Tây Á - Bahrain. 

Trước loạt trận cuối vòng bảng môn bóng đá nam Asiad 2018, 11 đội bóng đã chắc chắn đi tiếp là Palestine, Hong Kong, Indonesia (bảng A), Uzbekistan, Bangladesh (bảng B), Trung Quốc, Syria, UAE (bảng C), Việt Nam, Nhật Bản (bảng D) và Malaysia (bảng E). Năm chiếc vé còn lại thuộc về đội nhì bảng E, hai đội đầu bảng F và hai đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

 

 

Ả-rập Xê-ut và Iran là những đội đang chiếm ưu thế trước lượt trận cuối. Chỉ giành tối thiểu một điểm, trước Triều Tiên và Myanmar, hai đại diện Tây Á sẽ nắm hai vị trí đầu bảng F.

Tại bảng A, ba đội đầu bảng là Palestine, Hong Kong và Indonesia đều đã có vé đi tiếp do đội xếp thứ ba hiện tại là Indonesia nằm trong bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Palestine đã chơi đủ số trận và không tự quyết được vị trí trong bảng đấu. Đội thắng trong trận Indonesia gặp Hong Kong sẽ giành ngôi nhất bảng. Nếu hai đội hoà, Hong Kong sẽ đứng đầu bảng A, Palestine lùi xuống vị trí thứ nhì, còn Indonesia xếp thứ ba.

Đông Hải (Tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh