THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:36

Vì sao CĐV Than Quảng Ninh phản đối quyết định của VPF?

 

VPF cho biết, căn cứ vào báo cáo của giám sát trận đấu và ghi nhận thực tế của các thành viên BTC giải, việc sử dụng loa điện trong hoạt động cổ vũ của các Hội CĐV ở một số trận đấu đã làm ảnh hưởng tới công tác an ninh, an toàn, tổ chức, điều hành và thi đấu của trận đấu; một số nơi xuất hiện tình trạng cổ động với những lời lẽ thiếu văn minh. Điều này gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh CLB nói riêng và giải đấu nói chung. "Quy định này ban hành không chỉ áp dụng riêng đối với CLB Than Quảng Ninh, mà là chung cho tất cả các CLB tham dự giải bóng đá chuyên nghiệp", công văn của VPF nêu và yêu cầu CLB Than Quảng Ninh thông tin đến Hội CĐV, yêu cầu chấp hành nghiêm túc các quy định trên.

CĐV Than Quảng Ninh luôn cuồng nhiệt mỗi khi đội nhà thi đấu

Quyết định của VPF đang gây tranh cãi từ Hội CĐV đội bóng đất mỏ

Sáng 19/5, Chủ tịch Hội CĐV Than Quảng Ninh Trần Lê Trung khẳng định, kế hoạch cổ vũ đội bóng bằng loa pin cầm tay vẫn sẽ được thực hiện nếu VPF không có sự trao đổi, chia sẻ quan điểm với Hội và CLB. “Trong 2 năm qua, chúng tôi được thừa nhận là Hội CĐV tốt, có hình ảnh đẹp, cổ vũ chuyên nghiệp. Ở đâu không biết chứ riêng Hội CĐV Than Quảng Ninh, chúng tôi cổ vũ bằng các bài hát có lời hay, ý đẹp, động viên tinh thần cầu thủ thi đấu. VPF tại sao không đưa ra quy định từ đầu mùa, mà giờ lại viện cớ ảnh hưởng chuyên môn trận đấu để cấm? Quy định của VPF cũng không nêu cụ thể công suất loa như thế nào để CĐV thực hiện? Tất cả những gì chúng tôi làm cũng chỉ vì các trận đấu đẹp cho V-League. VPF nếu ra quy định, thiết nghĩ nên có sự trao đổi với các CLB và Hội CĐV, thay vì áp đặt buộc mọi người phải tuân theo", ông Trần Lê Trung nói.

Qua 2 mùa giải 2014 và 2015, Hội CĐV Than Quảng Ninh liên tiếp được bầu chọn là Hội CĐV xuất sắc nhất V-League. Ông  Trần Lê Trung cho biết, phong trào cổ động bóng đá của Than Quảng Ninh có thể bị ảnh hưởng nếu VPF không có động thái chia sẻ với các CĐV.

Thể thao (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh